Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Real đắt giá lên nhờ Decima

Thứ Bảy 31/05/2014 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang được hưởng vô vàn thành quả từ chức vô địch Champions League. Không chỉ là về tên tuổi mà còn là tiền bạc, không chỉ là các khoản thưởng kếch xù từ UEFA mà còn là giá trị cầu thủ gia tăng.

Real Madrid lúc này là nhà đương kim vô địch Champions League. Mỗi cầu thủ của họ, dù đắt hay rẻ, dù quan trọng hay không, đều mang danh là nhà vô địch. Thế nên trên thị trường chuyển nhượng, Real cũng có thể tự tin hơn mỗ khi đàm phán bán cầu thủ, bất kể đó là người mà họ đang rất muốn thanh lý.

Có thể ra những cái tên như Fabio Coentrao, Alvaro Morata, Álvaro Arbeloa… Coentrao từng bị Real đùn đẩy với mức giá đại hạ là 15 triệu euro, bằng đúng nửa con số họ đã chi ra để mua về hậu vệ người Bồ Đào Nha này. Nhưng nay, khi được hỏi thăm mua Coentrao, Real đã hét giá 20 triệu euro, thậm chí 25 triệu euro bởi thực tế thì Coentrao cũng đã chơi rất tiến bộ ở nửa cuối mùa giải qua và Real có nhiều đối tác trong thương vụ này, như Man United, Tottenham và Chelsea. Dĩ nhiên thêm vị thế là nhà vua Champions League, Coentrao cũng có được một thương hiệu ấn tượng hơn, qua đó là gia tăng giá trị của mình. Đó là những lý do khiến Real có thể hy vọng vào một cuộc đấu giá mà ở đó họ là bên được lợi nhiều nhất.

alvaro morata
alvaro morata

Ngoài ra còn là Alvaro Morata. Mùa đông vừa qua, Arsenal cũng từng hỏi mượn Morata nhưng nay thì họ đòi mua đứt. Trong động thái mới nhất, đại diện của Pháo thủ đã sang Madrid để thương lượng cùng Real. Nhưng khi mà Juventus lẫn Atletico đều săn đón chân sút 21 tuổi này, cộng với giá trị tăng cao của Morata sau chức vô địch, Real đã nâng giá lên gấp đôi, nghĩa là giờ họ đòi 20 triệu euro mới chấp nhận nhả Morata. Một cầu thủ vốn ít được sử dụng, cũng chơi chưa thật ấn tượng nhưng vẫn được định giá đến 20 triệu euro, thế mới thấy Real tự tin ra sao sau thành quả decima của mình.

Trong khi đó với những Arbeloa, Casemiro… vốn đang đối diện nguy cơ phải ra đi, Real cũng đang nắm đằng chuôi ở các cuộc thương lượng. Vì họ tin các đối tác sẽ hào phóng hơn khi mua về một nhà vô địch Champions League. Một mùa hè hái quả ngọt đang ở trước mắt Real. Âu cũng là một sự xứng đáng sau những gì họ đã nỗ lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X