Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Real chia tay Di Maria trong tiếc nuối

Thứ Hai 25/08/2014 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin về việc Angel Di Maria chuẩn bị “cập bến” Manchester United dường như đã được xác định rõ ràng. Trong ngày hôm qua, cả Xabi Alonso lẫn Marcelo đều lên tiếng tạm biệt ngôi sao người Argentina và chúc tiền vệ này thành công ở môi trường mới.

Di Maria đang đứng trước tương lai bất định ở Real
Tương lai của Di Maria đã xác định rõ ràng

Những diễn biến cuối cùng về tương lai của Di Maria có lẽ cũng sắp có hồi kết. Gần như chắc chắn Man Utd sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của tiền vệ tài năng 26 tuổi này. Được biết, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để giành lấy Di Maria tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, Real đang muốn “ép giá” lên… 75 triệu bảng.

Vào thời điểm này, vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận cầu thủ người Argentina có “cập bến” sân Old Trafford hay không. Tuy nhiên, theo những nhận định của giới quan sát, yêu cầu từ phía Real thực chất chỉ là một hành động “làm giá” với mong muốn kiếm thêm chút lợi nhuận, còn về cơ bản, chắc chắn đội bóng Hoàng gia sẽ phải để Di Maria ra đi ngay trong hè này.

Trong trường hợp vì quá “tham” mà cố giữ chân cựu cầu thủ Benfica ở lại, CLB chủ sân Bernabeu có thể khiến cho Di Maria bị mất giá (do không được ra sân thi đấu thường xuyên), và chắc chắn, điều này chẳng hề có lợi gì cho Real cả.

Mới đây, các đồng đội tại Los Blancos cũng bắt đầu gửi lời tạm biệt tới Di Maria trên trang mạng xã hội. Đầu tiên là Xabi Alonso.

Di Maria
Alonso gửi lời tạm biệt đến Di Maria

Trên trang Twitter cá nhân của mình, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Xin cám ơn vì tất cả mọi điều, Fideo (biệt danh của Di Maria). Chúc cậu luôn làm được những điều thành công nhất, dù là ở Man Utd hay ở đâu đi chăng nữa. Chắc chắn, tôi sẽ không bao giờ quên pha đi bóng kinh điển mà cậu thực hiện trong hiệp phụ trận chung kết Champions League tại Lisbon”.

Bên cạnh đó, hậu vệ cánh trái Marcelo cũng dành cho người đồng đội của mình lời chia tay đầy mùi mẫn: “Di Maria à, cám ơn cậu vì tất cả những gì đã làm cho Real Madrid nhé. Tôi yêu cậu rất nhiều”.

Trên thực tế, việc ban lãnh đạo Real để Di Maria ra đi không nhận được nhiều sự đồng tình từ các CĐV. Giới chuyên môn cũng cho rằng đây là một thương vụ có phần hơi sai lầm của nhà ĐKVĐ Champions League. Mặc dù vậy, Chủ tịch Florentino Perez cũng có cái lý riêng của mình khi quyết định mọi chuyện. Theo đó, bán Di Maria cho Man Utd sẽ giúp Los Blancos giải quyết được hai vấn đề. Thứ nhất là những áp lực về một cuộc “khủng hoảng thừa” nhân sự tại sân Bernabeu. Tiếp theo là cân bằng lại tình hình tài chính của Real, tránh nguy cơ vi phạm Luật Công bằng tài chính từ UEFA. Được biết, đội bóng Hoàng gia vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Radamel Falcao.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X