Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ La Liga bị treo giò 4 trận vì bình luận về trọng tài Lahoz

Thứ Năm 30/03/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sergio Canales của Real Betis đã bị treo giò 4 trận vì những bình luận nhắm vào trọng tài Mateu Lahoz cách đây 6 tháng.

Sergio Canales chưa từng phải nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp kéo dài cả thập kỷ của mình cho đến khi gặp Lahoz. Anh bị đuổi khỏi sân ở giây thứ 13 trong trận đấu sân nhà của Betis gặp Atletico Madrid hôm 19/10.

Cầu thủ La Liga bị treo giò 4 trận vì bình luận về trọng tài Lahoz 1
Cầu thủ La Liga bị treo giò 4 trận vì bình luận về trọng tài Lahoz

Theo trọng tài Lahoz, thẻ vàng đầu tiên của Canales vì đưa ra những lời phản đối, trong khi thẻ vàng thứ 2 được rút vì phản ứng sau khi trọng tài cảnh báo anh không được phàn nàn thêm.

Tuy nhiên, những lời bình luận sau trận mới là thứ khiến cho cầu thủ của Betis gặp rắc rối. Tuyển thủ Tây Ban Nha cho rằng quyết định của trọng tài Lahoz “đã được tính toán trước”. Anh cũng hy vọng tránh được vị trọng tài này trong tất cả các trận đấu về sau.

Với tình hình căng thẳng của việc Barca hối lộ trọng tài, Sergio Canales đã phải nhận án phạt. La Liga quyết định cấm cầu thủ 32 tuổi thi đấu trong 4 trận tiếp theo.

Án phạt này khiến đội trưởng của Real Betis bỏ lỡ giai đoạn nhạy cảm của đội bóng. Anh sẽ không thể tham dự 4 trận đấu với Atletico, Cadiz, Espanyol và Osasuna. Đây là một mất mát lớn với Betis trong giai đoạn cuộc đua ở La Liga trở nên căng thẳng.

Hiện tại, Real Betis chỉ kém nhóm dự Champions League vỏn vẹn 3 điểm. Đoàn quân của Manuel Pellegrini sẽ vươn lên vị trí thứ 4 nếu như băng điểm của Sociedad vì đã có thành tích đối đầu trội hơn. Betis cũng đã bị loại khỏi tất cả các đấu trường cúp nên La Liga là mặt trận duy nhất để đội bóng này tập trung chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X