Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đa năng nhất Barca muốn đầu quân cho AS Roma

Thứ Sáu 20/02/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ đa năng, Adriano Correia muốn rời Barca để đầu quân cho AS Roma sau khi không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của HLV Luis Enrique.

 Cau thu da nang nhat Barca muon dau quan cho AS Roma hinh anh
Adriano muốn rời Barca.

Mặc dù chỉ biết đến với vai trò “diễn viên đóng thế” tại Nou Camp song Adriano Correia được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi khả năng chơi bóng đa năng. Cầu thủ người Brazil có thể sắm vai ở vị trí hậu vệ cánh phải, cánh trái hoặc thậm chí là tiền vệ.

Tuy nhiên, mới đây Adriano đã đánh tiếng muốn rời Barca sau khi quá chán nản bởi suốt ngày phải làm bạn với băng ghế dự bị. Mùa giải năm nay, cầu thủ 30 tuổi mới chỉ được chơi tổng thể 472 phút trong đội hình của HLV Luis Enrique, ghi được 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Hiện tại, hợp đồng của Adriano và Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cũng giống như trường hợp của Alves, đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa đả động gì về việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi và đây cũng chính là nguyên nhân khiến Adriano đòi ra đi.

Được biết, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Adriano đã suýt chút nữa đầu quân cho AS Roma nhưng cuối cùng anh đã quyết định ở lại để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Barca. Trước tình hình Adriano sẽ hết hạn vào cuối mùa và sẽ rời Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do thì đội chủ sân Olimpico sẽ chẳng có lý do gì để từ chối cầu thủ người Brazil.

Ban lãnh đạo của Barca đang xem xét về việc gia hạn hợp đồng với Adriano và Alves bởi lẽ nếu để hai cầu thủ này ra đi thì đội chủ sân Nou Camp sẽ khủng hoảng lực lượng ở vị trí hậu vệ trong bối cảnh án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA vẫn treo lơ lửng trên đầu, hơn nữa Montoya vẫn chưa thể nào khiến cho các cule cảm thấy yên tâm.

Mặc dù dọa rời Barca để đầu quân cho AS Roma song Adriano sẽ thay đổi ý định nếu như đội chủ sân Nou Camp gia hạn hợp đồng với anh. Theo tiết lộ mới nhất, cầu thủ người Brazil sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với gã khổng lồ xứ Catalan.

Xem them tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X