Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barca thích thú với triết lý bóng đá của HLV Hansi Flick

Thứ Sáu 02/08/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ter Stegen mới đây lên tiếng tiết lộ về những thay đổi trong lối chơi của Barca kể từ khi HLV Hansi Flick lên nắm quyền.

Ter Stegen tiết lộ về những thay đổi dưới thời Hansi Flick

Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, HLV Xavi Hernandez chia tay Barca. Đội bóng xứ Catalan bổ nhiệm Hansi Flick lên thay thế. 

Hiện tại, thầy trò HLV Hansi Flick đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau hơn 1 tháng làm việc cùng nhau, các cầu thủ Barca cũng dần làm quen với triết lý và phong cách bóng đá của chiến lược gia người Đức. 

Ter Stegen
Ter Stegen thích thú khi làm việc với HLV Hansi Flick.

Thủ môn Ter Stegen mới đây chỉ ra những thay đổi tích cực của Barca kể từ khi HLV Hansi Flick nắm quyền. Thủ thành sinh năm 1992 cho biết:

"Mỗi HLV đều có những triết lý, phương pháp huấn luyện riêng của mình. Hansi Flick coi trọng khía cạnh về thể chất. Tôi nghĩ nó sẽ rất có ích cho chúng tôi.

Tôi thích cường độ tập luyện mà ông ấy yêu cầu trong thời gian qua. Yếu tố thể chất rất quan trọng, nó giúp chúng tôi có thể cạnh tranh.

Ông ấy muốn chúng tôi chơi bóng trực diện theo trục dọc, tổ chức tấn công tốc độ hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi sẽ để mất quyền kiểm soát trận đấu. 

Triết lý ông ấy đưa ra rất rõ ràng. Và toàn đội đang nỗ lực để thích nghi với những yêu cầu từ ông ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X