Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barca tháo chạy vì bị CĐV Espanyol đuổi đánh

Thứ Hai 15/05/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Barca vô địch La Liga họ đã gặp một sự cố hy hữu, theo đó các ngôi sao của Barca phải tháo chạy vì bị CĐV Espanyol đuổi đánh.

Barca chính thức vô địch La Liga 2022/23 trước 4 vòng đấu, chiến thắng 4-2 trên sân của Espanyol giúp đội chủ sân Camp Nou hơn đội xếp thứ 2 là Real Madrid tới 14 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại.

Barca
Barca ăn mừng chức vô địch La Liga trên sân của Espanyol

Sau khi vô địch, thầy trò Xavi ăn mừng ngay trên sân của Espanyol. Chứng kiến dàn sao Barca ăn mừng ngay trên sân nhà, nhiều CĐV đội chủ nhà đã không thể giữ được bình tĩnh. Một vài CĐV từ trên khán đài đã tràn xuống sân cầm theo ghế và nhiều đồ vật rượt đuổi cầu thủ của đội khách.

Rất may là thầy trò HLV Xavi kịp tháo chạy vào phòng thay đồ an toàn. Lực lượng an ninh lập tức can thiệp, không ít fan cuồng vẫn cố ném ghế và xông vào trong để trút giận.

Barca
 
Barca
 
Barca
 
Barca
 
Barca

Cầu thủ Barca tháo chạy vì bị CĐV đội chủ nhà đuổi đánh

 

Trận thua trước Barca khiến Espanyol đứng trước nguy cơ phải xuống hạng, bực tức vì điều này cộng thêm việc chứng kiến cầu thủ Barca ăn mừng là lý do lớn nhất khiến CĐV đội chủ nhà không giữ được bình tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X