Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barca bị sốc trước quyết định của Ousmane Dembele

Thứ Năm 03/08/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergi Roberto và Marcos Alonso thừa nhận họ hoàn toàn bị sốc khi Ousmane Dembele muốn rời Barca để cập bến PSG ở Hè 2023.

Ousmane Dembele được cho là rất muốn rời Barca để cập bến PSG. Anh đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Pháp. Giữa các bên đã đạt được những thỏa thuận ban đầu. Phía đội bóng Pháp đang chốt mức giá cuối cùng cho Dembele. 

Ousmane Dembele sap toi PSG

Ousmane Dembele sắp tới PSG

Sau khi nghe Dembele bày tỏ nguyện vọng gia nhập PSG, HLV Xavi tỏ ra tương đối thất vọng nhưng Barca không thể làm gì hơn. Ông nói: “Thật tiếc. Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy đã ở đây nhiều năm, được cả đội yêu mến. Chúng tôi rất buồn, nhưng chúng tôi đã tính đến trường hợp này và sẽ sớm có phương án bổ sung phù hợp”.

Sergi Roberto và Marcos Alonso thừa nhận họ hoàn toàn bị sốc khi Ousmane Dembele muốn rời Barca để cập bến PSG ở Hè 2023. Sergi Roberto nói: “Tôi thực sự bất ngờ bởi quyết định của Dembele, tôi vẫn nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở đây mùa tới”.

“Chúng tôi tạo những điều kiện tốt nhất cho Dembele, nhưng cậu ấy lại chọn phương án khác. Mỗi người tự quyết định điều gì là tốt nhất cho mình. Họ sẽ có lý do của họ. Dembele biết cậu ấy rất quan trọng ở Barca. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại, tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất".

Trong khi đó Marcis Alonso tiết lộ với Sport: "Dembele đã không nói bất cứ điều gì với các đồng đội, bởi vậy tôi thực sự bị sốc khi biết điều này. Dembele là một cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi phải nhìn về phía trước, tất cả chúng ta phải đi về cùng một hướng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X