Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

“Cậu Be” nổi da gà sau khi giải cứu Real Madrid

Chủ Nhật 03/09/2023 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi gia nhập Real Madrid vào mùa hè, Jude Bellingham đang trở thành thần tượng mới của đội chủ sân Bernabeu.

Tiền vệ người Anh tiếp tục cho thấy phong độ cực tốt từ khi gia nhập Los Blancos, khi ghi bàn thắng quyết định 2-1 ở phút 95, giúp Real Madrid ngược dòng thành công trước Getafe. Đây là pha ghi bàn thứ 5 trong 4 trận đầu tiên tại La Liga của Jude Bellingham.

Chia sẻ về cảm xúc đặc biệt này, bom tấn 100 triệu euro bày tỏ: “Đó là khoảnh khắc náo nhiệt nhất của SVĐ. Tôi không thể tưởng tượng nổi khi đám đông hát vang ‘Hey Jude’ và đã nổi da gà. Tôi biết mình có thể tạo ra những khoảnh khắc ấy và muốn tiếp tục duy trì phong độ cao, giúp NHM hạnh phúc”.

Jude Bellingham lien tuc toa sang trong mau ao Real Madrid
Jude Bellingham liên tục toả sáng trong màu áo Real Madrid

Với sự ra đi của Karim Benzema, Jude Bellingham đang được sử dụng như một chân sút. HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: “Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp và đang thích nghi rất tốt tại đội bóng mới. Jude có thể dễ dàng ghi 15 bàn thắng ở mùa giải này mà không gặp vấn đề gì. Cậu ấy đã chứng tỏ bản thân ở mùa trước trong màu áo Dortmund. Khả năng di chuyển của Jude cũng rất tuyệt.

Cậu ấy học hỏi rất nhanh và không cần phải dặn dò quá nhiều. Điều khác biệt so với Dortmund là cậu ấy đã xâm nhập vòng cấm nhiều hơn, thay vì ở khu vực ranh giới”.

Cũng sau trận đấu này, HLV của Getafe đã dành lời chia sẻ về một cầu thủ người Anh khác chưa kịp xuất hiện – tân binh Mason Greenwood: “Mọi người đều biết chuyện gì xảy ra. Greenwood là một người vô tội với các cáo buộc, và chúng tôi đều biết tiềm năng của cậu ấy. Greenwood muốn lấy lại phong độ tốt nhất và Getafe có thể giúp được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X