Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas và Xabi Alonso vẫn lạc quan dù Real Madrid khởi đầu không suôn sẻ

Thứ Ba 31/08/2010 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau trận hòa không bàn thắng với Mallorca ở trận mở màn La Liga, Real Madrid đang thiệt đơn thiệt kép khi vừa mất lợi thế trong cuộc đua với đối thủ truyền kiếp Barcelona, lại vừa mất Cris Ronaldo trong ba tuần do chấn thương. Nhưng trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, cả Casillas và Xabi Alonso đều tỏ ra rất lạc quan mặc dù có sự khởi đầu không mấy suôn sẻ.

Mùa hè này chứng kiễn sự thay đổi tại sân Bernabeu khi hai huyền thoại là “chúa nhẫn” Raul và cựu đội phó Guti rời khỏi đội bóng để tìm nơi dưỡng già, tiếp đó một loạt những tài nằng triển vọng của bóng đá thế giới như Di Maria, Sergio Canales, Pedro Leon, Khedira, Mesut Ozil đã đồng loạt gia nhập “bầy kền kền trắng”. Nhưng trong khi đối thủ chính Barca có chiến thắng tưng bừng với sự tỏa sáng của “tam giác quỉ” Messi-Villa-Iniesta thì Real Madrid lại có trận hòa không bàn thắng với Mallorca.



Casillas tin Real Madrid sẽ cải thiện lối chơi trong những trận đấu tới

Tuy nhiên đội trưởng Casillas vẫn rất lạc quan sau trận hòa không bàn thắng:”Còn nhiều điều phải cải thiện nhưng tôi thích đội hình hiện tại. Chúng tôi đã cố gắng ghi bàn và giữ sạch lưới. Chúng tôi cũng có được sự tổ chức và phòng ngự tốt. Chúng tôi đã làm rất tốt và mọi thứ sẽ dần được cải thiện”.

Ngoài ra, Xabi Alonso cũng không đưa ra lời bào chữa nào cho việc không giành được chiến thắng và tin rằng Real Madrid sẽ chơi tốt hơn:” Chúng tôi phải mất thời gian để hòa nhập với nhau nhưng đó không phải là lời biện minh. Thật tiếc là chúng tôi không thể giành chiến thắng. Chúng tôi đã giành quyền kiểm soát bóng trong hiệp một thậm chí hiệp hai còn xuất hiện nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng dù sao chúng ta vẫn phải tiếp tục. Chúng ta phải chơi tốt hơn trong trận đấu tới bởi cần phải cải thiện hơn so với trận đấu vừa rồi”.

Ngoài ra, cả hai cầu thủ này còn tỏ ra không quan tâm đến kết quả thi đấu của Barcelona mà việc họ cần lúc này là tập trung cho chính mình:” Chúng tôi không hề bị áp lực nào từ Barcelona. Chúng tôi đang lo lắng cho chính mình, chúng tôi cần phải thay đổi và cải thiện nhiều hơn. Barca đi con đường của họ và chúng ta cần tập trung suy nghĩ về trận đấu tiếp theo”.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X