Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Casillas và Ramos hăm dọa Perez, Real sắp nổ tung

Thứ Năm 24/01/2013 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai “thượng nghị sỹ” của Real Madrid, đội trưởng và đội phó Iker Casillas và Sergio Ramos, đã nói thẳng với Chủ tịch Florentino Perez rằng nếu HLV Jose Mourinho được giữ lại sau khi mùa bóng hiện nay kết thúc, một số cầu thủ hiện nay sẽ tính chuyện rời đội bóng hoàng gia.

Phát biểu trên đã được hai công thần áo trắng bày tỏ trong cuộc gặp với ông chủ của Nhà Trắng và giám đốc tiếp thị Jose Angel Sanchez khi bàn về tiền thưởng nếu đội bóng giành được La Decima, chức vô địch Champions League lần thứ 10.

Đưa lại thông tin của tờ Marca, chương trình truyền hình thể thao buổi tối đông khán giả nhất của xứ đấu bò tót, Punto Pelota, cho biết chủ tịch Florentino Perez đã ghi nhận ý kiến của Iker và Sergio, đại diện cho đội bóng, theo đó các cầu thủ đều cho rằng chu kỳ của “Người đặc biệt” ở Real Madrid đã chấm dứt khi mùa bóng thứ ba của ông ở Bernabeu kết thúc.

Chủ tịch Perez phải sớm đưa ra quyết định
Chủ tịch Perez phải sớm đưa ra quyết định

Tương tự như vậy, trong chương trình “Trận đấu lúc 12 giờ” kênh truyền hình Cope cũng đã đưa tin hai đội trưởng và đội phó của phòng thay đồ Madrid đều nói với chủ tịch Florentino rằng họ sẽ ra đi cùng một số cầu thủ khác nếu nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho tiếp tục công tác huấn luyện ở mùa bóng tới.

Cũng trong chương trình truyền hình nói trên, nhà báo Paco Gonzalez tiết lộ thậm chí thủ môn-đội trưởng Casillas còn nói với ông chủ Nhà Trắng: “Đúng là tôi đã có một HLV xuất sắc nhất trong hai năm qua, nhưng năm nay thì ông ta đã điên thực rồi”.

Có tin, trong thời gian qua các cầu thủ còn đề nghị được “tự quản” (autogestion) đội bóng và biểu hiện rõ nhất là gần đây lần lượt các cầu thủ đã thay nhau họp báo trước mỗi trận đấu, phá vỡ hẳn lệnh cấm các cầu thủ tiếp xúc với giới truyền thông do “Người đặc biệt” áp đặt trong một thời gian dài ở đội bóng hoàng gia.

Phản ứng khác nhau từ các nhà báo

Trước sự hăm dọa động trời của Iker Casilas và Sergio Ramos, giới báo chí đã có những phản ứng rất khác nhau. Sau đây là phát biểu của một số nhà báo thể thao tham gia bàn tròn Punto Pelota.

Những người ủng hộ Mourinho:

Siro Lopez: Nếu thông tin nói trên là đúng, Jose Mourinho cần đặt vấn đề bán ngay Casillas.

Josep Pedrerol: Nếu tôi là Mou, khi bị cầu thủ yêu cầu lấy đầu mình, tôi sẽ không cho họ chơi nữa. Chủ tịch Florentino cần phải lên tiếng về vấn đề này.

Tomas Roncero: Nếu thông tin này chính xác, đây là hành động cực kỳ nghiêm trọng. Lâu nay tôi không đồng ý với Mourinho, nhưng bây giờ tôi thông cảm với ông. Các cầu thủ cần phải như Cristiano Ronaldo, kêu gọi sự đoàn kết để giành chiến thắng.

Những người ủng hộ các cầu thủ:

Julio Pulido: Các cầu thủ đã không thể chịu đựng được nữa. Áp lực đã vượt qua giới hạn chịu đựng của họ.

Quim Domenech: Mou tạo ra nhiều vấn đề hơn là số danh hiệu đem lại cho đội bóng. Ông ấy đã chia rẽ madridismo (chủ nghĩa Madrid).

Martin Peton: Tin này gây thiệt hại lớn cho Real Madrid và người tuồn nó ra ngoài.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X