Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas tuyên bố sẽ "bám trụ" ở Real

Chủ Nhật 13/10/2013 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đối thoại giữa thủ môn 32 tuổi và đồng đội Pepe Reina cho thấy, Iker Casillas sẽ tiếp tục "bám trụ" ở Real Madrid, ít nhất là cho hết mùa giải này.

Casillas sẽ ở lại Bernabeu, ít nhất là hết mùa giải này
Casillas sẽ ở lại Bernabeu, ít nhất là hết mùa giải này

Tương lai của Iker Casillas đã và đang là một dấu hỏi lớn, khi sau "giai đoạn Mourinho tồi tệ", thủ thành này tiếp tục không được trọng dụng dưới thời HLV Ancelotti, điều gây bất ngờ lớn nhất trong ngày khai mạc La Liga.

Và quyết định của chiến lược gia người Ý là rất rõ ràng: Casillas sẽ chỉ làm nhiệm vụ ở Champions League và Cúp Nhà vua. Ngoài giải đấu Cúp Nhà vua ít được quan tâm, thì số trận (cao nhất) mà "thánh" Iker có cơ hội ra sân trổ tài trước thiên hạ là 12 trận nếu Real có thể tiến xa (tại đấu trường Champions League).

Ở ĐTQG, trong trận Tây Ban Nha gặp Belarus vừa qua, HLV trưởng Del Bosque cũng để Casillas dự bị. Dù vậy, Casillas cho thấy không có ý định rời Bernabeu, qua đoạn đối thoại giữa thủ môn này với Pepe Reina mà kênh truyền hình Cuatro ghi lại được trong lúc đội khởi động trước trận đấu.

Reina thì khuyên đồng đội nên có sự thay đổi:

"Tôi đoán nó không quá tệ. Anh có thể chơi bao nhiêu trận đấu? 10, 12 (trường hợp nếu Real lọt vào đến trận đấu cuối cùng tại Champions League)? Nhưng vào cuối ngày, rõ ràng đó là một giải khá tệ hại. Có lẽ, anh nên ra đi vì anh chỉ có thể chơi nhiều nhất là 10 đến 12 trận".

Casillas đã trả lời rằng: "Đúng vậy. Nhưng rời lúc này ư? Tôi không nghĩ thế, anh bạn. Ít nhất, tôi còn có thể chơi ở Cúp Nhà vua nữa..."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X