Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Casillas tuyên bố ở lại Madrid

Thứ Tư 22/01/2014 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành vừa lập kỷ lục mới với Real Madrid tuyên bố, anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu, ở mùa giải kế tiếp.

Iker Casillas chắc chắn sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này hay hè tới đây. Thông tin được chính tay giữ gôn 32 tuổi khẳng định. Đêm qua (21/1), trận thắng 1-0 trước Espanyol ở tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đánh dấu kỷ lục mới của "thánh" Iker - 520 phút không để thủng lưới, phá vỡ thành tích của chính anh từng có được trước đó - 518 phút giữ sạch lưới nhà.

Casillas tạm bỏ ý định chia tay Real
Casillas tạm bỏ ý định chia tay Real

Phát biểu sau trận đấu, Casillas cho biết: "Tôi hi vọng, điều này sẽ tiếp tục. Với những con người và cơ hội mà chúng tôi tạo ra, giữ sạch lưới là một phần quan trọng trong hành trình chiến thắng của các cuộc tranh tài". Người vừa được lên chức cha cách đây chưa lâu, thổ lộ thêm: "Tôi cảm thấy vui, mặc dù không nghĩ nhiều về kỷ lục này, nhưng các bạn (truyền thông) đã làm điều đó. Tôi phá vỡ kỷ lục cá nhân và kỷ lục đội bóng không để thủng lưới".

Khi được hỏi về tương lai, Casillas thú nhận: "Tôi thực sự mệt mỏi khi nói về tình hình của mình. Điều quan trọng nhất là người hâm một thưởng thức các cầu thủ mà HLV tung vào sân ở mỗi cuộc tranh tài, trong mỗi tuần. Với bản thân, tôi cần phải làm việc chăm chỉ, cho chính tôi và cho đội bóng và tận hưởng niềm vui mỗi khi vào sân".

Biểu tượng của đội bóng áo trắng khẳng định: "Tôi nhìn thấy mình chơi cùng Real Madrid trong năm tới. Tôi cần thoải mái với bản thân, vì HLV có nói, chúng tôi có 3 mặt trận chiến đấu. Mùa trước đã rất khó khăn ới chúng tôi. Giờ đây, tôi hi vọng, đến tháng Tư, chúng tôi có quyền tự quyết với chính mình".

Trong khi đó, HLV Ancelotti hết lời khen ngợi Casillas sau phong độ ấn tượng đêm qua. Ông phát biểu: "Tôi phải chúc mừng Iker vì anh ấy làm quá tốt. Anh ấy thực sự giúp đội bóng vì tình huống cứu thua ngoạn mục. Casillas làm rất tốt trong tất cả các trận đấu mà anh góp mặt. Giờ đây, cả 2 thủ môn (Iker và Lopez) đều có thời gian ra sân như nhau".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X