Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas tuyên bố không muốn làm đồng đội của Messi

Thứ Tư 10/10/2012 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Iker Casillas của Real Madrid tuyên bố nếu được chọn lại thì anh vẫn muốn thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo hơn là ngôi sao đình đám không kém là Lionel Messi.

Barca và Real đã có một trận đấu bất phân thắng bại với tỷ số hòa 2-2 trên sân Nou Camp cuối tuần trước. Những cầu thủ tỏa sáng trong trận Siêu kinh điển vẫn là những cái tên "cũ rích" như Messi và Ronaldo.Rất nhiều ý kiến cho rằng không nên so sánh giữa Messi và Ronaldo vì cả 2 đều là những ngôi sao kiệt suất của bóng đá đương đại. Nhưng cá nhân thủ thành Casillas tuyên bố chắc nịch rằng đồng đội Ronaldo của anh vượt trội hơn Messi.

casillas messi
 

“Tôi chọn Ronaldo chứ không phải Messi là vì anh ấy (Ronaldo) là cầu thủ mang lại rất nhiều lợi ích cho CLB và là cầu thủ tôi dành thời gian chơi bóng cùng hàng ngày. Tôi biết rõ về anh ấy, biết anh ấy là ai, tập luyện như thế nào, muốn cái gì và những nơi mà anh ấy muốn đến”, Casillas chia sẻ.

Thủ môn số 1 của Real cũng tỏ ra khó xử trước mối quan hệ không được êm thấm giữa HLV Jose Mourinho và cậu bạn thân Sergio Ramos, và từ chối bênh vực cả 2 phe khi được yêu cầu chọn lựa: “Tôi phải đứng về phía ai? Với Ramos, người đồng đội thân thiết đã trải qua cùng nhau quãng thời gian khó khăn nhất. Và Mourinho, người đang chăm sóc cho cả đội bóng. Tôi không đứng về phía ai cả. Sự ủng hộ của tôi với Ramos hay Mourinho đều bằng nhau”.

Casillas khép lại câu chuyện bằng việc tự phê bình mình khi để thủng lưới trong trận El Clasico với Barca. “Tôi bằng lòng với chính mình. Tôi không thích bị thủng lưới. Tôi thực sự bị căng thẳng khi phải nhận bàn thua, nhưng biết làm sao được khi đó là một phần của cuộc chơi và bạn phải học cách chấp nhận”.

“Có thể tôi đã quá khó khăn với bản thân mình. Tôi luôn nghĩ rằng mình có thể làm tốt hơn thế rất nhiều dù bàn thắng đó có được ghi vào chỗ khó như góc cao khung thành đi chăng nữa”, Casillas giải thích về việc để thủng lưới từ pha sút phạt của Messi.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X