Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas tự tin về khả năng ở lại của Higuain

Thứ Tư 16/05/2012 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tương lai của Higuain là một đề tài “nóng bỏng” tại La Liga cũng như tại Real Madrid. Anh sẽ ra đi hay sẽ ở lại cạnh tranh ở Los Blancos. Mới đây, thủ quân Real Casillas tự tin khẳng định Gonzalo sẽ ở lại đội bóng sau mùa hè này.

Tương lai của tiền đạo người Arghentina này tại Santiago de Bernabeu đang là chủ đề nóng cho cuộc cạnh tranh của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Đã có những lúc NHM tin tưởng rằng Higuain sẽ gia nhập Stamford Bridge để có một vị trí chính thức tại Chelsea. Để rồi sau đó, Man City lại “nhảy vào” với mong muốn đưa Higuain về cho đủ bộ sưu tập sao tại Etihad. Mới đây nhất, tiền vệ Paris Saint Germain Javier Pastore đã công khai tuyên bố rằng người đồng hương của mình đã có được một cuộc đàm phán với CLB Pháp này.

higuain
Higuain sẽ ở lại hay ra đi?

Tuy nhiên, mọi thông tin đều đang dần bị phủ nhận khi hết Mourinho tuyên bố Higuain sẽ không ra đi. Và mới đây là thủ thành Casillas, thủ quân Real Madrid.

“Higuain ư, cậu ấy là một cầu thủ giỏi và rất quan trọng đối với Real Madrid. Không những vậy, anh ấy còn là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Điều ấy không có gì phải bàn cãi”, Casillas mở đầu bài phát biểu trên AS, “Chúng tôi tin rằng Higuain sẽ ở lại Real Madrid. Anh ấy sẽ thực sự hạnh phúc tại Bernabeu. Tuy nhiên, quyết định cho tương lai của anh ấy vẫn thuộc về anh ấy”.

“Jose Mourinho đã nói rằng, nếu Higuain ở lại, mọi điều khoản mà anh ấy yêu cầu có thể sẽ được đáp ứng. Nếu điều đó thực sự thành hiện thực, sẽ không có nhiều điều phải bàn cãi. Anh ấy là một phần quan trọng của đội bóng và chúng tôi thực sự muốn anh ấy ở lại”.

Real Madrid vừa đón nhận được niềm vui lớn nhất, chiếc cúp vô địch đầu tiên kể từ năm 2008. Casillas hy vọng câu lạc bộ sẽ đi xa hơn ở mùa giải sau và sẽ giành được ngôi vương tại Champions League. “Tôi muốn giành danh hiệu Champions League lần thứ 10 cùng đội bóng ngay ở mùa giải sau. Sau mùa giải này chúng tôi đã giành được La Liga. Chúng tôi đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp CLB. Tôi hy vọng mùa giải sau sẽ tốt hơn”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X