Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas: “Tôi sẽ ở Real Madrid đến năm 40 tuổi”

Thứ Ba 04/03/2014 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy không có nhiều cơ hội ra sân như trước nhưng Casillas vẫn mong muốn được khoác áo Real Madrid cho đến tận năm 40 tuổi.

Iker Casillas đang trải qua thời gian khó khăn tại Real Madrid khi phải chia sẻ vị trí với Diego Lopez, thậm chí thủ lĩnh “bầy kền kền trắng” chỉ được bắt chính tại các giải đấu cúp và trải qua hơn một năm không được ra sân tại La Liga. Tuy vậy, khi trả lời phỏng vấn trên Melodía FM, San Iker vẫn thể hiện sự trung thành tuyệt đối với “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”.

casillas
 

Casillas chia sẻ: “Tôi muốn tiếp tục giành được nhiều danh hiệu. Thật tuyệt vời khi có cơ hội giành chức vô địch và chia sẻ niềm vui với người hâm mộ. Điều đó là một đặc ân thực sự. Thật khó khăn khi nghĩ đến việc rời xa bóng đá, tôi luôn muốn giữ mối liên hệ với thế giới bóng đá và hỗ trợ đội bóng của tôi nếu có cơ hội.”

Tuy gặp nhiều khó khăn vào thời điểm hiện tại nhưng Casillas tin rằng anh đã gặp quá nhiều may mắn trong sự nghiệp. Thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha nhớ lại: “Tôi nhớ khi lần đầu tiên được ra sân trong màu áo đội một ở trận đấu với Athletic, mọi chuyện đã diễn ra không thực sự suôn sẻ. Tôi nhanh chóng phải trở lại đội hình B nhưng Illgner dính chấn thương và tôi trở lại đội một. Điều tương tự xảy ra tại World Cup ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Sự thực là có những khoảnh khắc mà bạn nghĩ không bao giờ xảy ra nhưng lại...xảy ra. Bạn dĩ nhiên không muốn bất kỳ điều gì xảy ra với đồng đội nhưng nhờ vậy tôi đã có cơ hội.”

Lẽ dĩ nhiên Casillas không chỉ biết trông chờ vào may mắn để có cơ hội ra sân: “Bạn phải luôn cố gắng chiến đấu và chiến đấu nhiều hơn nữa cho khao khát của mình. Tôi rất tham vọng và luôn muốn chơi bóng nhưng tôi luôn luôn tôn trọng các đồng nghiệp.” Nói về trận giao hữu sắp tới tại Madrid của đội tuyển Tây Ban Nha, Casillas cho biết: “Tôi hi vọng sẽ được ra sân trong trận đấu với Italia. Đội tuyển rất quan trọng với tôi và tôi biết ơn vì sự tin tưởng mà huấn luyện viên dành cho tôi.”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Casillas khẳng định tình yêu đối với Real Madrid: “Tôi có thể thi đấu đến năm 40 tuổi. Một thủ thành bền bỉ có thể chơi đến độ tuổi đó. Tôi muốn chơi cho Real Madrid đến năm 40 tuổi nếu có thể, nhưng một thời điểm nào đó mọi chuyện sẽ diễn ra không hề dễ dàng. Khi hợp đồng hiện tại kết thúc, tôi sẽ quyết định tiếp tục gắn bó hay không gắn bó với Real Madrid.”

Diego Lopez đang mất dần niềm tin từ người hâm mộ

Casillas đã gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn hồi giữa tuần, đặc biệt là tình huống cản phá xuất thần cú volley từ cự ly chưa đầy 5m của Draxler. Ngược lại, Diego Lopez, đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí với Casillas tại Real Madrid, lại đang phải chịu sự chỉ trích từ người hâm mộ do bàn thua thứ hai trên sân Vicente Calderon.

Trong tình huống này, Real Madrid đã bị thủng lưới vì cú sút xa từ khoảng cách hơn 30m của Gabi và không ít ý kiến cho rằng Lopez đã mắc lỗi vì phản xạ quá chậm. Theo khảo sát của tờ AS thì có đến 84% trong 15 ngàn lượt bình chọn cho rằng Diego Lopez đã mắc lỗi trong bàn thua thứ hai của Real Madrid. Ngoài ra, thủ thành lừng danh một thời Santi Cañizares nhận định rằng: “Nếu phản xạ chậm thì lỗi là do thủ môn. Mặc dù Gabi đã tung ra cú đá rất tốt và Lopez không thể nhìn thấy trái bóng nhưng đáng ra cậu ấy cần nhanh chóng di chuyển vị trí để nhìn thấy bóng.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X