Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Casillas thẳng thừng tuyên bố sẽ rời Bernabeu để được bắt chính

Thứ Bảy 28/12/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ thành người Tây Ban Nha mới đây đã lên tiếng khẳng định khả năng sẽ rời đội bóng đã biến anh thành một huyền thoại để có được suất bắt chính thường xuyên. Điều này làm một số đại gia mở cờ trong bụng.

Thống kê cho thấy Diego Lopez không hề hiệu quả hơn Casillas
Casillas xứng đáng được bắt chính

Từ trước tới nay, việc Casillas muốn ra đi thì ai cũng hiểu, tuy nhiên huyền thoại của sân Santiago Bernabeu không đề cập nhiều tới việc đến với một đội bóng khác, hoặc chỉ "nói bóng nói gió" để gây áp lực cho ban lãnh đạo với mục tiêu sâu xa là được bắt chính cho Kền kền trắng trở lại. Tuy nhiên, cho tới lúc này, sự kiên nhẫn của Thánh Iker đã kết thúc khi mới đây anh đã thẳng thừng tuyên bố muốn rời Real Madrid để đến với một đội bóng khác, nơi trình độ của anh được coi trọng hơn. Vì World Cup 2014 sắp tới gần, việc Casillas nôn nóng được bắt chính thay vì ngồi dự bị dài dài cho Diego Lopez là điều dễ hiểu.

Trả lời phỏng vấn trong một cuộc họp báo vào hôm thứ Sáu vừa qua, ngoài việc trải lòng về những kinh nghiệm cũng như cách thăng tiến trong sự nghiệp, Iker Casillas đã nói thêm một cách khá thẳng thắn, đồng thời mở ra cơ hội chiêu mộ anh cho các đội bóng khác ngay trong mùa đông này: "Tôi sẽ không ở lại, và cũng không tới đội bóng nào mà tôi phải bắt dự bị cho một người khác". Đây chính là lời "cảnh tỉnh" cuối cùng dành cho Florentino Perez cũng như Carlo Ancelotti: nếu như không để Casillas bắt chính, Santiago Bernabeu sẽ không còn hình bóng của người đội trưởng. Quả thực theo những con số thống kê thì dù cho Iker đã xuống phong độ, nhưng anh vẫn hiệu quả hơn Diego Lopez.


Lúc này việc giữ vị trí số 1 ở ĐT Tây Ban Nha không còn là nhiệm vụ dễ dàng với Casillas như ngày trước, khi bản thân anh cũng không còn sự chắc chắn vốn có khi phải ngồi dự bị trong thời gian quá lâu dài. Trong khi Real Madrid "rẻ rúng" huyền thoại này, thì có rất nhiều những đội bóng khác thèm khát sự phục vụ của anh, mà đơn cử nhất là Manchester City. Tuy nhiên, mới gần đây, khi Pellegrini "phục chức" cho Joe Hart và màn thể hiện của thủ thành người Anh trong trận gặp Liverpool là vô cùng thuyết phục, những đội bóng có khả năng chiêu mộ Casillas nhất là Arsenal và Monaco.

Để có được chữ kí của Iker Casillas, một đội bóng sẽ phải bỏ ra ít nhất là 20 triệu euro. Đây là mức phí không hề rẻ dành cho một thủ môn đã ở tuổi 32 và không thi đấu chính thức đã gần 1 năm trời, nhưng đẳng cấp của Thánh Iker thì không có ai phải đặt dấu hỏi. Cho tới lúc này, 2 đội bóng có khả năng nhất đã được đề cập tới, nhưng việc họ cần phải "đắp" thêm những vị trí khác trong đội hình có thể khiến cho độ mặn mà của họ trong thương vụ này không được cao. Bằng chứng là việc cho tới lúc này, cả Arsenal và Monaco chỉ tuyên bố yêu thích Casillas, chứ chưa đưa ra bất kì lời đề nghị cụ thể nào cho phía Real Madrid.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous là một HLV thể lực người Tây Ban Nha, đã gắn bó với Barça vào năm 2004 theo sự giới thiệu và đề bạt của Giáo sư nổi tiếng Paco Seirul·lo, trước khi làm việc ở các CLB là Juventus, Chelsea, Inter Milan, Tottenham lẫn tuyển Italia. Tại Chelsea, Tous nằm trong hàng ngũ ban huấn luyện của Antonio Conte và vô địch Premier League 2016/17.

Video

Xem thêm
top-arrow
X