Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas sẵn sàng đến Arsenal

Thứ Năm 22/08/2013 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mourinho đi, Ancelotti đến, vậy mà Casillas vẫn phải ngồi dự bị cho Diego Lopez. Sẽ chẳng lạ gì một "San Iker" đang tuyệt vọng sẽ tính đến khả năng về với Arsenal, một đội bóng thực sự cần anh.

Casillas rất khó chịu khi biết phải ngồi ngoài
Casillas sẽ rời Real để được bắt chính

Trước trận gặp Real Betis, người ta có thể thấy Casillas hăng hái tập luyện để góp mặt trong đội hình chính đến như thế nào. Trên đà hưng phấn, bỗng dưng Thánh Iker mặt đổi sắc và tỏ thái độ  hết sức rõ ràng khi Carlo Ancelotti tuyên bố với các học trò đội hình ra sân ngay trước khi trận đấu diễn ra. Đứng trong khung gỗ không phải Casillas, mà là Diego Lopez. Casillas tuyệt vọng bày tỏ với Ancelotti: "Sau tất cả, ít nhất tôi cũng được bắt một trận chứ?". Bất lực, anh nặng nề ngồi xuống băng ghế dự bị chờ thời gian trôi, không quên bỏ lại những câu lẩm bẩm "Tốt thôi", "Tôi không vấn đề gì".

Chưa bao giờ vị thế của Casillas tại Real Madrid lại lung lay đến mức này. Kể từ khi chính thức trở thành thủ môn chính thức của đội chủ sân Bernabeu, Casillas chưa từng gặp phải lo lắng mang tên "mất vị trí". Cứ khi Real thi đấu, người bắt chính sẽ là đội trưởng Casillas. Ấy vậy mà bây giờ, anh bị đóng đinh trên ghế dự bị với ít nhất hàng chục cái máy quay hay máy ảnh chĩa vào mình. Quả là một cảm giác không được thoải mái, nếu không muốn nói thẳng là khá xấu hổ và khó chịu.

So sánh Casillas với Szczesny quả thực là rất khập khiễng: về đẳng cấp, Szczesny có tập luyện... 10 năm nữa có khi cũng không bằng thủ thành của Kền kền trắng. Vì thế, khi có tin đồn Arsene Wenger sẵn sàng mua thánh Iker về Emirates, các CĐV của Pháo thủ khấp khởi mừng thầm. Rõ ràng kể từ thời David Seaman đến nay, Arsenal chỉ có được những thủ môn ở tầm khá tốt chứ không phải cầu thủ giỏi: Jens Lehmann, Manuel Almunia hay Wojciech Szczesny chưa bao giờ được đánh giá là những thủ môn đẳng cấp thế giới. Nếu Iker Casillas đến, mọi thứ sẽ thay đổi. Sau lưng Mertesacker và Koscielny sẽ là thủ môn xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Iker Casillas cũng không ngần ngại mà khẳng định mình đang được Arsenal săn đón. Sau một chuỗi ngày quá dài dự bị tại Bernabeu, dù có là một huyền thoại, San Iker cũng sẽ tính chuyện ra đi như Raul Gonzalez ngày trước, đến với những chân trời mới, những nơi mà người ta thực sự cần họ. Sang Arsenal, Iker Casillas cho biết, anh không chỉ có được môi trường thi đấu đỉnh cao, mà còn có một chỗ đứng vững chắc, một suất đá chính và sự cạnh tranh công bằng cùng những Victor Valdes, Pepe Reina và David De Gea cho vị trí thủ môn của ĐT Tây Ban Nha trong bối cảnh World Cup 2014 đã đến rất gần.

Thủ thành 32 tuổi lúc này đang sắp xếp lịch để có một cuộc nói chuyện với HLV Arsene Wenger của Arsenal. Trước đó, anh đã gửi một thông điệp thông qua người đại diện rằng chỉ khi chứng tỏ được tham vọng thực sự, Arsenal mới hấp dẫn được anh. Thế tức là không phải Pháo thủ không có cơ hội, mà cơ hội tràn trề là đằng khác. Họ đã chán ngấy việc ra vào thất thường, không an toàn và phong độ thiếu ổn định của Szczesny rồi. Nếu thương vụ này xảy ra, đây sẽ thực sự là một bom tấn của mùa hè này, nhưng chúng ta cũng cần phải đợi Arsene Wenger lên tiếng đã. Ông đã định mua bao nhiêu người rồi nhưng đến lúc này, số tiền mà Pháo thủ chi ra để mua tân binh thấp hơn cả những cái tên mới lên hạng với vỏn vẹn... 0 triệu euro.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X