Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas rời Real Madrid, gia nhập Arsenal?

Thứ Sáu 21/02/2014 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ cựu thủ môn của Real Madrid, Garcia Remon thì Iker Casillas nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid sau khi mùa bóng này kết thúc. Đích đến của anh có thể sẽ là Arsenal.

Casillas sẽ sang Anh bắt cho Arsenal?
Casillas sẽ sang Anh bắt cho Arsenal?

Hiện tại, Casillas không cảm thấy hạnh phúc khi không còn là sự lựa chọn số một cho vị trí người gác đền ở Kền kền trắng. Thay vào đó, Ancelotti thường đặt niềm tin vào Diego Lopez nhiều hơn dù "Thánh Iker" vẫn được bắt chính ở Cúp Nhà Vua và Champions League.

Nhiều tin đồn cho hay Casillas sẽ rời Real Madrid – đội bóng mà anh đã gắn bó từ khi còn là cậu bé. “Casillas vẫn cho thấy sự điềm tĩnh mỗi khi anh ra sân thi đấu. Nhưng trong thâm tâm tôi đoán anh ấy đang nghĩ đến việc ra đi, nếu mọi thứ không thay đổi” – cựu thủ môn Garcia Remon, người từng bắt 177 trận tại La Liga cho Real Madrid, chia sẻ trên một kênh truyền hình của Tây Ban Nha.

Ở tuổi 32, Casillas vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, hợp đồng giữa anh và Real còn thời hạn đến năm 2017, nghĩa là Casillas chỉ có thể ra đi nếu Real đồng ý với lời đề nghị từ các CLB khác. "Casillas không có toàn quyền quyết định việc mình ra đi, Real cũng có tiếng nói của họ trong việc này", Remon cho biết.

Tuy vậy, Remon vẫn tin vào khả năng Casillas ra đi vào cuối mùa bóng năm nay. Nếu rời Real, nhiều khả năng đích đến của “Thánh Iker” nhiều khả năng sẽ là Arsenal. Pháo thủ hiện rất cần một thủ môn có đẳng cấp như anh trong khung gỗ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X