Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas: Real sẽ bỏ La Liga để tập trung cho Champions League

Thứ Tư 12/12/2012 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h)Thủ thành người TBN tiết lộ rằng anh sẽ rất vui mừng nhường ngôi vương La Liga cho Barcelona nếu như Real đạt được danh hiệu vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử.

Trước việc Real có một khởi đầu tệ hại ở La Liga mùa này, rất nhiều người tin rằng thầy trò Mourinho đã bị loại khỏi cuộc đua tới ngôi vương khi họ đã bị Barcelona bỏ xa tới 11 điểm trên bảng xếp hạng

Tuy nhiên, đội trưởng Los Blancos - Iker Casillas đã tuyên bố Real sẽ chấp nhận về sau Barcelona tại La Liga với 25 điểm kém hơn nếu họ đoạt được danh hiệu vô địch Châu Âu mùa này.
 

Casillas tuyên bố Real sẽ nhường ngôi vương La Liga nếu vô địch Champions League
Casillas tuyên bố Real sẽ nhường ngôi vương La Liga nếu vô địch Champions League

"Tôi biết điều này không phải là một ý tưởng tốt đẹp khi chúng tôi đang phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ ở La Liga. Nhưng nếu Real vô địch Champions League thì điều đó cũng chẳng còn quan trọng lắm." Cầu thủ này tiết lộ trên báo giới.

Tuy nhiên, có vẻ như Casillas đã hơi quá vội vàng khi tuyên bố như vậy. Real chỉ mới trải qua một nửa mùa giải mà thôi, và khoảng cách 11 điểm cũng có thể bị san bằng chỉ trong một thời gian ngắn nếu như Kền kền trắng biết chắt chiu cơ hội. Vòng knock-out ở Champions League cũng còn lâu mới bắt đầu. Và trong bóng đá, chẳng ai nói trước được điều gì cả. Bản thân "thánh" Iker là đội trưởng mà lại đi phát ngôn liều mình như vậy thì quả là không nên chút nào.

Để xua tan những bất ổn mà Casillas vừa gây ra, trợ lý HLV Aitor Karanka cũng đã đăng đàn phản pháo.

"Ở Real chẳng có ai nghĩ theo cái kiểu như Casillas, cả đội bóng rất khó chịu với khi bị bỏ xa trên bảng xếp hạng. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề này và sẽ chẳng ưu tiên cho bất kỳ một giải đấu nào cả."

  • Hữu Linh - bongda24h.vn
      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X