Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas:" Real Madrid run sợ trước Barcelona? Không bao giờ"

Thứ Tư 22/12/2010 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang thi đấu rất ấn tượng sau trận thua "kinh hoàng" 0-5 trước Barcelona, thế nhưng Real Madrid vẫn chưa thể đuổi kịp đối thủ. Lí do là bởi Barca với sức mạnh đang đáng sợ đến từ Messi, Xavi, Villa,... đang khiến cả La Liga phải "ngả nón" khi liên tục giành những chiến thắng còn ấn tượng hơn Real Madrid rất nhiều. Tuy nhiên, thủ thành Casillas vẫn điềm nhiên cho biết Barcelona không đủ sức để khiến Real Madrid phải lo lắng.

La Liga năm nay không còn là cuộc chơi của một mình Barcelona nữa khi Real Madrid dưới sự dìu dắt của Jose Mourinho đang cạnh tranh một cách quyết liệt. Kể từ sau trận thua 17 năm mới có một lần tại Noucamp, Real Madrid trở thành kẻ bám đuổi với hai điểm ít hơn "đại kình địch". Mặc dù đang có phong độ khá tốt với sự tỏa sáng kịp lúc của nhưng ngôi sao, thế nhưng Los Blancos vẫn chỉ lẽo đẽo theo sau khi Barcelona còn thể hiện sức mạnh đáng sợ hơn rất nhiều. Đội bóng xứ Catalan đang khiến cả La Liga phải run sợ khi liên tiếp giành được những chiến thắng hủy diệt mà tiêu biểu là trận đại thắng 5-1 trước Espanyol ở vòng đấu vừa rồi.

Casillas tin Real Madrid sẽ phục thù thành công trận "siêu kinh điển" trên sân nhà Bernabeu

Trong cuộc đua song mã tới ngôi vô địch La Liga mùa này, Barcelona dường như không để cho Real Madrid có một cơ hội nào để vượt lên. Nếu xét về khoảng cách điểm số, 2 điểm không phải là nhiều nếu chưa muốn nói là quá ít. Nhưng xét về sức mạnh và độ thuyết phục trong những chiến thắng, Barcelona rõ ràng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Thứ nhất là bởi chiến thắng trong trận "siêu kinh điển", ai cũng thấy Barca tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ trực tiếp khi đánh bại Real Madrid trong thế trận một chiều với tỉ số 5-0. Thứ hai, cách Barcelona chễm trệ trên ngôi đầu cũng khiến người ta phải kinh ngạc khi băng băng vượt qua mọi đối thủ, cứ như thày trò Pep Guardiola đang đá trên... PES chứ không phải ngoài sân cỏ. Trong khi ấy, Real Madrid dù vẫn bám đuổi bằng những chiến thắng nhưng lại vất vả hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, thủ thành Casillas mới đây đã lên dây cót động viên tinh thần các đồng đội khi cho biết Real Madrid không hề sợ Barcelona. Anh cũng tuyên bố Real Madrid sẽ báo thù trong trận siêu kinh điển diễn ra trên sân Bernabeu vào giai đoạn sau:" Sự khác biệt giữa Real Madrid và Barcelona là ở vấn đề thời gian. Họ đã được thi đấu cùng nhau trong một thời gian dài, và chúng tôi cũng cần có thời gian để làm được điều tương tự. Tuy nhiên, chẳng thể nói trước điều gì tại Bernabeu, bởi Real Madrid luôn tiến bộ theo từng ngày. Hiện tại, chúng tôi đang cảm thấy tiến triển rất tốt và chúng tôi có thời gian để phục thù trận thua 0-5, tất nhiên đó là kết quả làm chúng tôi bị tổn thương. Tôi chẳng có lí do gì để sợ Barcelona. Họ đang đứng đầu bảng và tôi tôn trọng điều đó, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu cho mục tiêu của mình. Real Madrid là một tập thể mạnh".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X