Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas rầu rĩ dù được Ancelotti cho lên mây

Thứ Năm 07/11/2013 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thủ thành 32 tuổi, sự ngợi khen của ông thầy Ancelotti sẽ chẳng có chút giá trị nào nếu anh vẫn phải ngồi ghế dự bị nhiều hơn là vào sân trổ tài trước khung gỗ!

casillas

Casillas sợ bị "lụt nghề" vì ít được ra sân


Phát biểu sau trận hòa 2-2 với chủ nhà Juve, HLV Ancelotti thừa nhận, chính Iker Casillas đã cứu Real Madrid khỏi thất bại, bởi nếu anh không xuất sắc cứu thua 2 tình huống nguy hiểm trong hiệp 1 thì không biết chuyện gì xảy ra sau đó. Đừng quên, 51 năm qua, Kền kền chưa một lần giành chiến thắng ở Turin.

Dù nhận được sự đánh giá cao của nhà cầm quân Italia, nhưng Casillas lại không hề cảm thấy vui phơi phới. Trái lại, anh vẫn hết sức rầu rĩ và thừa nhận những khó khăn, cũng như nỗi lo "lụt nghề" khi không được ra sân thi đấu thường xuyên.

Thủ môn có số lần ra sân nhiều nhất lịch sử Champions League (133 trận), chia sẻ:

"Thật không dễ dàng để chơi những trận đấu như thế này khi bạn không có nhiều thời gian được thi đấu trên sân. Bạn nhận thấy, chắc chắn mình thiếu đi một số thứ khi 2 tuần mới vào sân 1 lần".

Thách thức ở chỗ, ít được thi đấu nhưng mỗi lần vào sân đòi hỏi Casillas phải thể hiện phong độ cao nhất. Anh nói:

"Bạn phải chứng tỏ khả năng tốt nhất khi có cơ hội để HLV thấy có thể tin tưởng bạn".

Tượng đài của Real thú nhận: "Điều đó hoàn toàn không dễ dàng vì 2 tuần bạn mới ra sân 1 lần. Thật khó để giữ sự tập trung". Nhưng Casillas cảm thấy được an ủi: "Cũng may nhờ mọi người giúp đỡ để tôi đối phó với hoàn cảnh được dễ dàng hơn".

Không hài lòng với hoàn cảnh, Casillas cách đây không lâu đã tuyên bố, nếu tình hình không có gì biến chuyển trong vài ba tháng, anh sẽ nghĩ đến việc ra đi. Ancelotti khi hay tin thì bảo, "tôi mong anh ấy ở lại, vì anh ấy có thể là người giơ cao decima (chiếc cúp Champions League thứ 10 của Real)".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X