Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas quyết tâm bám trụ ở Real

Thứ Sáu 24/04/2015 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Iker Casillas của Real Madrid vừa lên tiếng khẳng định muốn ở lại đội bóng dù chỉ để dự bị, lúc này Kền kền trắng đang quan tâm đến thủ thành David de Gea của M.U.


Ở mùa giải này, Iker Casillas của Real Madrid không có được phong độ tốt nhất. Năm nay do đã 33 tuổi nên khả năng chọn vị trí cũng như phản xạ của Casillas chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, phong độ của anh ngày một đi xuống và được quan tâm rất nhiều. Không ít lần ở mùa giải này thủ thành người Tây Ban Nha mắc lỗi, trong đó phải kể tới trận thua Barca 1-2 ở trận Siêu kinh điển. Ở trận đấu đó Casillas đã mắc lỗi ở cả hai bàn thua khiến Real thua trận.
Iker Casillas cua Real Madrid muon o lai doi bong hinh anh
Casillas khẳng định muốn ở lại Real Madrid
Trước đó, tại vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil, thủ thành Iker Casillas của Real Madrid cũng đã mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn. Trong đó phải kể đến trận thua trước Hà Lan và những sai lầm ở trận với Chile, những kết quả này khiến ĐT TBN không vượt qua vòng đấu bảng, với phong độ như vậy thủ thành đang khoác áo Real Madrid bị chỉ trích khá nhiều. Với phong độ như hiện tại, Real đang lên kế hoạch tìm người thay thế Casillas. Tuy nhiên, thủ thành 33 tuổi khẳng định anh sẽ không đi đâu cả và sẵn sàng ở lại chiến đấu giành vị trí thủ môn số 1 của Madrid. Thậm chí dù không được bắt chính, anh cũng vẫn muốn ở lại Bernabeu.

Hiện tại, Real đang quan tâm tới David de Dea của M.U nhằm thay thế Casillas trong tương lai, nhưng thủ thành người TBN khẳng định muốn cống hiến cho đội bóng. Anh cho biết: “Tôi hy vọng có thể hoàn thành hợp đồng với đội bóng, để làm được điều đó tôi cần giữ được phong độ tốt. Tôi luôn tập luyện chăm chỉ để có được điều đó, tôi đang ở độ tuổi mà mọi thứ trở nên rất khác biệt. Tôi sẽ phải cạnh tranh với những người trẻ hơn, tại sao tôi không thể gắn bó với Real nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt chứ”.

Iker Casillas đã dành trọn quãng đời sự nghiệp cho Real Madrid. Hiện nay hợp đồng của anh với đội bóng Hoàng gia vẫn còn 2 năm. Hiện tại, thủ thành người TBN và các đồng đội đang tập luyện cho giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Real vẫn còn hy vọng giành cú đúp vô địch Champions League và Liga. Ở Liga, họ kém Barca đầu bảng 2 điểm trong khi giải còn 6 vòng. Ở Champions League, Real đã vào bán kết sau khi vượt qua Atletico.

Real Madrid đang đứng trước cơ hội là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương Champions League, trước đó Casillas và các đồng đội đã đánh bại Atletico Madrid trong trận chung kết.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X