Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas ngày càng “mất điểm” trong mắt CĐV Real Madrid

Thứ Ba 20/08/2013 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu ra quân của Real Madrid ở La Liga 2013/2014, Iker Casillas vẫn tiếp tục bị HLV Carlo Ancelotti đày ải trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, lần này thì quyết định của Carletto đã nhận được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ hơn từ các madridistas.

Casillas rất khó chịu khi biết phải ngồi ngoài
 

Từ vị thế bất khả xâm phạm trong khung gỗ Real Madrid, chấn thương tai hại ở ngón tay cái trong trận tứ kết lượt về Copa del Rey với Valencia mùa trước đã khiến Casillas sa sút phong độ. Thêm nữa, mâu thuẫn với ông thầy cũ Jose Mourinho khiến San Iker đành chấp nhận ngồi ghế dự bị dài dài ở Bernabeu.

Kể cả dưới “triều đại” mới của Carlo Ancelotti, thủ quân của Los Blancos vẫn chưa thể lấy lại chỗ đứng vững chãi từng có của mình. Trong cuộc chạm trán với Real Betis ở ngày ra quân La Liga 2013/2014, Carletto đã lựa chọn Diego Lopez làm người bảo vệ an toàn cho khung gỗ “kền kền trắng”.

Lần này, quyết định của Ancelotti đã nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ các madridistas. Theo khảo sát mới nhất trên tờ AS, trong số 22.547 người tham gia bình chọn thì có 9281 ý kiến - tương đương 41%, đồng tình với quan điểm của HLV người Italia.

Dù Casillas vẫn đang nhỉnh hơn Diego Lopez về tỉ lệ bình chọn nhưng nếu so với cuộc khảo sát cách đây 1 tuần, tỉ lệ ủng hộ San Iker đã giảm hẳn. Trước đây, có tới 75%, tức là 26.254 trong tổng số 35.145 madridistas tham gia khảo sát cho rằng Casillas sẽ được ra sân từ đầu ở trận gặp Betis.

Khi ấy, Diego Lopez chỉ nhận được 8.602 phiếu bình chọn cho suất bắt chính tại Bernabeu (263 người còn lại lựa chọn thủ thành trẻ Jesus Fernandez). Như vậy, từ chênh lệch lớn 17.652 tuần trước thì nay khoảng cách về số phiếu ủng hộ giữa Casillas và Lopez đã giảm nhanh còn 3.985 phiếu.

Qua kết quả từ 2 cuộc khảo sát của AS, có thể thấy rằng Casillas đang ngày càng “mất điểm” trong mắt các CĐV Real Madrid. Dù sao, sự cạnh tranh cũng là cần thiết và sắp tới, Ancelotti sẽ đối mặt với một cơn đau đầu dễ chịu để chọn ra “người gác đền” cho các nhà á quân La Liga khi đụng độ Granada ở vòng 2.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X