Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas muốn Real chiêu mộ De Gea

Thứ Bảy 23/05/2015 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân thủ thành Iker Casillas ủng hộ thông tin Real Madrid hỏi mua thủ thành David de Gea của Man United.


Real Madrid sẽ tiến hành cải tổ mạnh mẽ ở mùa hè này sau khi không đem về phòng truyền thống của CLB bất kỳ một danh hiệu nào. Ngoài tương lai bất ổn của HLV Carlo Ancelotti thì hàng loạt cầu thủ cũng đang đứng trước viễn cảnh phải chia tay Bernabeu vào tháng 6 tới. Trong số những ngôi sao có thể rời Los Blancos có cả “Thánh sống” Iker Casillas. Thủ thành người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real và đã có hơn 500 trận cho Kền kền trắng.
Casillas ung ho Real Madrid hoi mua David de Gea hinh anh
Casillas ủng hộ thông tin Real muốn có De Gea
Ở tuổi 34, Casillas đã không còn giữ được khả năng phán đoán và phản xạ như ở thời đỉnh cao phong độ. Gánh nặng tuổi tác khiến anh trở thành điểm yếu chết người của Real, đã không ít lần ở mùa này “Thánh Iker” mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến đội bóng phải nhận những kết quả bất lợi. Chính vì vậy, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua thủ thành David de Gea của Man United, người đã thi đấu rất hay và trở thành nhân tố chính giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League.

Khi được hỏi về thông tin Real hỏi mua De Gea, đích thân Casilas cho biết: “De Gea là một thủ môn xuất sắc, tất nhiên tôi muốn cậu ấy cập bến Real Madrid”. Tuy nhiên, thủ thành 34 tuổi lại từ chối tiết lộ về tương lai của mình. Có thông tin cho rằng đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ để Casillas bắt chính thêm một mùa giải nữa, cũng có thông tin cho rằng anh sẽ phải rời đội bóng ngay ở mùa hè tới. Trong trường hợp Casillas rời Real Madrid anh cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình, hiện tại Arsenal là đội bóng khát khao có được chứ ký của thủ thành người Tây Ban Nha.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X