Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas - Mourinho, đại dương xa cách

Thứ Tư 17/04/2013 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đôi khi một bức ảnh có giá trị hơn ngàn lời nói. Và một bức ảnh như thế đã cho thấy rõ mối quan hệ lạnh nhạt giữa thủ quân Real Madrid Iker Casillas và HLV trưởng Jose Mourinho.

 

Bức ảnh được chụp từ trận Bilbao - Real cuối tuần qua. Nó cho thấy HLV Mourinho đứng trao đổi với một nhóm cầu thủ dự bị gồm Nacho, Álvaro Morata, Gonzalo Higuaín, Raphael Varane và Fabio Coentrao. Jose Callejon, cầu thủ ngồi cạnh Iker Casillas, thậm chí nhoài người tới gần để hóng chuyện.

Riêng Casillas như bị Mourinho phớt lờ. Không được HLV ngó ngàng tới, thủ quân Real chỉ còn biết hướng mặt về phía đồng đội và lặng lẽ xem họ nói chuyện. Theo Marca, mối quan hệ lạnh nhạt giữa Casillas và Mourinho vốn không bắt nguồn từ vấn đề chuyên môn. Không ai có thể nghi ngờ chất lượng của thủ môn từng hai lần vô địch Euro và một lần vô địch World Cup.

Vấn đề giữa Casillas và Mourinho phát sinh chủ yếu từ những bất đồng bên ngoài sân cỏ, cụ thể là những hành động và phát ngôn bốc đồng của “Người đặc biệt” trong hai năm đầu dẫn dắt Real (điển hình là vụ chọc vào mắt Vilanova). Mới đây, hai người cũng bất đồng sâu sắc về việc bầu Quả bóng vàng. Trong khi Mourinho ủng hộ học trò Ronaldo, Casillas lại công khai bỏ phiếu cho Sergio Ramos. Chính Ronaldo từng tuyên bố cảm thấy thất vọng về việc không nhận được sự ủng hộ của đồng đội.

Bất đồng âm ỉ, Casillas cuối cùng phải chịu thiệt thòi khi dính chấn thương hồi tháng 1. Sau khi trở lại, thủ môn này liên tục phải ngồi ghế dự bị do Mourinho tỏ ý tin tưởng thủ môn tân binh Diego Lopez hơn.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X