Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas:" Mourinho đã khiến tôi phải rơi lệ"

Thứ Năm 27/06/2013 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Casillas mới đây đã tiết lộ về cuộc sống dưới thời Jose Mourinho còn tại vị ở Real Madrid, đó là một cuộc sống bức bối khiến thủ thành này thậm chí còn không thể kìm nén được.

Kể từ sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho, sự nghiệp của Iker Casillas đã bước sang một trang hoàn toàn khác. Những mâu thuẫn trong phòng thay đồ cộng với chấn thương đã khiến Casillas bị Mourinho gạt ra khỏi đội hình một cách không thương tiếc. Đó là điều khiến nhiều người ngạc nhiên bởi Casillas là một biểu tượng không cần phải bàn cãi của Real Madrid với chiếc băng đội trưởng trên tay.

Casillas
Casillas từng "tức phát khóc" vì Mourinho

Với lí do ảnh hưởng bởi chấn thương và "phong độ không tốt", Casillas đã bị Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị tới 5 tháng trong giai đoạn cuối mùa trước. Trong quãng thời gian đó, Diego Lopez được trọng dụng và liên tục tỏa sáng. Đứng trước tình cảnh ấy, Casillas đã suy nghĩ rất nhiều đến nỗi không kìm nổi nước mắt khi nghĩ đến hoàn cảnh của bản thân.

"Thật sự là tôi đã khóc" - Casillas tiết lộ:" Tôi phải chịu đựng rất nhiều làm ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều đêm tôi còn chẳng ngủ được. Tôi là một Madridista nên tôi cống hiến toàn bộ tâm hồn và thể xác cho câu lạc bộ, kể cả những vấn đề của tôi cũng là vì câu lạc bộ này. Tôi muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid nhưng kế hoạch đó sẽ bị ảnh hưởng nếu các huấn luyện viên không cần đến tôi".

Casillas cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi vẫn được HLV Del Bosque tin tưởng trao cho vị trí số một trong khung gỗ đội tuyển Tây Ban Nha:" Tôi đã lấy lại được niềm hạnh phúc dù chẳng dễ dàng gì, tôi thấy lúc này mọi thứ trở nên rất khác. Sau năm tháng như vậy, phải mất một thời gian mọi thứ mới quay trở về đúng quĩ đạo như trước kia. Nhưng may mắn thay, tôi đã nhận được sự giúp đỡ từ các đồng đội và huấn luyện viên Del Bosque. Đó là động lực rất quan trọng để tôi đứng dậy gây dựng lại mọi thứ".

Trước những hoài nghi về vị trí của Casillas, tân HLV Ancelotti cũng trấn an dư luận khi khẳng định ông sẽ chỉ sử dụng cầu thủ dựa theo năng lực:" Casillas là một thủ môn tuyệt vời, cậu ấy đã giành mọi danh hiệu. Nhưng rõ ràng đây là bóng đá và nếu có thể nói gì về tương lai, tôi chỉ có thể khẳng định Casillas sẽ tiếp tục được ra sân nếu cậu ấy xứng đáng với điều đó".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X