Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas mời gọi Bale chuyển tới Real Madrid

Thứ Năm 08/08/2013 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Với nỗ lực mang Bale về với sân Bernabeu ngay trong mùa hè năm nay, Real Madrid đã sử dụng rất nhiều chiều trò để tán tỉnh cầu thủ người xứ Wales này. Mới đây, đội trưởng của Kền Kền Trắng - Iker Casillas, đã đăng đàn tuyên bố rằng chỉ cần Bale đồng ý khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, anh sẽ được chào đón một cách nồng nhiệt.
 
Mặc dù HLV Ancelotti của Real Madrid luôn né tránh những câu hỏi liên quan đến vấn đề Gareth Bale mỗi khi được các phóng viên đề cập đến, bằng những câu trả lời đại loại như ông không có quyền tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của câu lạc bộ, nhưng Casillas thì lại nghĩ khác.

Mourinho cho Casillas thay mình ứng phó với cánh phóng viên
Casillas sẽ chào đón Bale một cách nồng nhiệt ở Bernabeu
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với tờ AS, thủ môn số một của đội tuyển Tây Ban Nha này đã hết lời ca ngợi tài năng của Garet Bale. Mặc dù chưa biết thương vụ này của Real Madrid có thành công hay không, nhưng Casillas nói rằng, nếu Bale đồng ý đến Bernabeu anh sẽ được các cầu thủ Real chào đón nồng nhiệt.
 
"Hiện có rất nhiều người đang thảo luận về vấn đề này và nó cũng giống như những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng ở mùa giải năm ngoái. Chúng tôi cũng không biết chắc là liệu Bale có đến đây hay không. Tuy nhiên, với một cầu thủ hàng đầu thế giới như cậu ấy, chúng tôi sẽ phải chào đón một cách nồng nhiệt nhất nếu như cậu ấy đồng ý chuyển tới Bernabeu." Casillas nói trên tờ AS.
 
Hiện tại, thương vụ này vẫn chưa đi đến đâu do phía BLĐ của Tottenham cương quyết không chịu nhả người, bất chấp chủ tịch của Real Madrid - Perez đã tuyên bố sẽ biến Gareth Bale thành bản hợp đồng chuyển nhượng có mức giá kỷ lục thế giới. 
 
Vào ngày hôm nay, giới thạo tin ở Anh đã tiết lộ rằng, dường như chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã không thể giữ nổi sự bình tĩnh với thái độ mà Bale đã thể hiện, khi ông đăng đàn để khẳng định rằng, chỉ cần phù thủy xứ Wales học cách mà Modrid - người đã chuyển sang Bernabeu ở mùa hè năm ngoái, bỏ tập để gây áp lực với BLH của Spurs, thì Bale sẽ phải nhận án phạt nặng từ BLĐ của câu lạc bộ này.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X