Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Casillas: Lunin xứng đáng được bắt chính kể cả khi Courtois trở lại

Thứ Sáu 10/05/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Iker Casillas tin rằng thủ môn Andriy Lunin xứng đáng được tiếp tục trao cơ hội bắt chính với những gì đã thể hiện thời gian qua.

Casillas ủng hộ Lunin tiếp tục được bắt chính tại Real Madrid

Tận dụng quãng thời gian Thibaut Courtois dính chấn thương, Andriy Lunin ghi điểm với màn phong độ chói sáng nơi khung gỗ Real Madrid. Anh góp công lớn đưa đội nhà vào trận Chung kết Champions League. 

Trong đó, không thể không kể tới những màn trình diễn điểm 10 trước Man City và Bayern Munich. Giờ đây, Courtois đã có thể trở lại. 

Andriy Lunin la chot chan vung chac cua Real Madrid. (anh: Mateo Villalba/Getty)
Andriy Lunin là chốt chặn vững chắc của Real Madrid thời gian qua.

Trước thềm trận Chung kết Champions League, HLV Ancelotti đối mặt với cơn đau đầu dễ chịu nơi khung gỗ đội nhà. Trong bối cảnh ấy, huyền thoại Iker Casillas lên tiếng ủng hộ việc Lunin xứng đáng được tiếp tục trao cơ hội.

Casillas cho biết:

"Courtois đã bình phục. Giờ đây, cậu ấy chẳng cần phải chứng tỏ với ai việc mình đang là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại đẳng cấp vốn có.

Nhưng theo quan điểm của tôi, Lunin xứng đáng được tiếp tục bắt chính trong trận Chung kết Champions League tới. Thời gian qua, cậu ấy đã chơi tốt. Cậu ấy chứng minh mình là sự lựa chọn đáng tin cậy nơi khung gỗ Real Madrid."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X