Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Casillas liên tục mắc sai lầm, bị CĐV la ó kịch liệt

Chủ Nhật 15/02/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Iker Casillas đang liên tiếp mắc sai lầm trong thời gian gần đây, vì vậy anh đang bị các CĐV Real la ó lịch liệt.

Casillas lien tuc mac sai lam, bi CDV la o kich liet hinh anh
Casillas liên tục mắc sai lầm trong thời gian qua

Trong vài mùa giải trở lại đây, Iker Casillas đã cho thấy dấu hiệu về tuổi tác và thường xuyên mắc lầm. Thực tế là dưới thời của Jose Mourinho, “thánh Iker” liên tục phải ngồi dự bị cho Diego Lopez. Phải tới khi Ancelotti lên nắm quyền thì thủ thành người TBN mới được trở lại vị trí quen thuộc của mình. Với vai trò là một công thần có nhiều đóng góp cho đội bóng thì Casillas luôn được các CĐV Real yêu mến, tuy nhiên sai lầm “chết người” trong trận derby với Atletico vào thứ 7 tuần trước đã vượt quá sức chịu đựng của Madridista.

Chính sai lầm trong bàn mở tỷ số của Casillas đã khiến Real hoàn toàn mất tinh thần và để thua đại kình địch cùng thành phố tới 0-4, một trong những trận thua “nhục nhã” nhất của Los Blancos. Vì vậy mà trong trận đấu đêm qua, thủ thành 34 tuổi liên tục bị các CĐV nhà la ó phản đối ngay từ khi tên anh xuất hiện trong đội hình xuất phát. Dù thắng Deportivo và không bị thủng lưới nhưng Casillas tiếp tục mắc sai lầm ngớ ngẩn với việc chuyền bóng vào chân tiền đạo đối phương.

Dù học trò sa sút trông thấy nhưng HLV Ancelotti vẫn bình thản và bênh Casillas chằm chằm. Chiến lược gia người Italia nói: “Những tiếng la ó dành cho tôi và Casillas là chuyện bình thường trong bóng đá. Tất cả những điều đó đều đơn giản là vì muốn đội nhà chơi tốt lên. Casillas thường bị CĐV huýt sáo vì những sai lầm của mình nhưng sau trận họ vẫn dành cho anh ấy những tràng pháo tay động viên”.

Ngoài vấn đề của Casillas, Ancelotti cũng cho biết tình hình chấn thương của Marcelo trong trận đấu với Deportivo. Hậu vệ trái của Real đã không thể thi đấu trong những phút cuối vì tái phát chấn thương tuy nhiên qua kiểm tra thì Carletto đã đưa tin vui đến các CĐV Real. HLV người Italia cho biết: “Anh ấy đã đổ gục xuống sân vì đau đớn tuy nhiên Marcelo chỉ bị tổn thương dây chằng ở mức độ nhẹ. Cậu ấy vẫn có thể thi đấu tại Champions League trong 3 ngày tới”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X