Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas khẳng định Messi không có cửa gia nhập Real

Thứ Sáu 09/01/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Messi có khả năng rời Barca đang làm dấy lên những câu hỏi về tương lai của anh, tuy nhiên thủ môn Iker Casillas đã khẳng định không có chuyện Real chiêu mộ El Pulga.

Real se khong vao cuoc neu Messi roi Barca hinh anh
Casillas khẳng định Messi sẽ không gia nhập Real Madrid

Barcelona đang chìm sâu vào khủng hoảng và kéo theo đó là những câu hỏi về tương lai của các nhân vật chủ chốt của đội bóng. GĐĐH Andoni Zubizarretta đã chính thức bị sa thải sau quãng thời gian đương nhiệm không thành công và tiêu tốn tới hơn 500 triệu euro của đội chủ sân Nou Camp, trong khi đó tương lai của HLV Luis Enrique và cả ngôi sao Lionel Messi cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trước nhữg tin đồn về việc Messi có thể rời Barca, đã có rất nhiều giả thuyết được đưa ra và không loại trừ khả năng Real Madrid sẽ “cuỗm” mất ngôi sao sáng nhất của đại kình địch.

Tuy nhiên trong những phát biểu mới đây nhất của mình, thủ thành Iker Casillas đã khẳng định đội bóng của anh đang thi đấu rất tốt và thật khó để một cái tên khác có thể chen chân vào Dải ngân hà của Los Blancos vào lúc này. Khi được hỏi về việc liệu Real có ý định chiêu mộ Messi hay không, người gác đền số một của Kền kền trắng đã trả lời thẳng thừng: “Không, với đội hình hiện tại chúng tôi đang chơi rất tốt và đang có được những kết quả tuyệt vời.”

Tuy nhiên phong độ của Real Madrid đang thật sự chững lại trong thời gian gần đây khi họ đã thua cả 3 trận đấu trong năm 2015 trước các đối thủ AC Milan, Valencia và Atletico Madrid, vì thế không loại trừ khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ có thêm những sự bổ sung trong thời gian tới. Về trường hợp của Messi, tuy thương vụ này có vẻ không khả thi nhưng trong lịch sử cũng chẳng thiếu những ngôi sao đã bỏ Barcelona để tới đầu quân cho Real, điển hình là trường hợp của Luis Figo.

Phát biểu thêm về tình hình hiện tại của đại kình địch, Casillas cho rằng Barca vẫn đang rất mạnh và họ là một đối thủ đáng gờm ở mọi giải đấu mà họ tham gia: “Tôi không nghĩ Barca đang khủng hoảng. Thành thật mà nói tôi nghĩ mọi người còn bàn luận nhiều hơn là những gì họ nói về chính mình. Ở cả La Liga, Copa del Rey hay Champions League, tôi không nghĩ họ đang gặp vấn đề. Họ chỉ cách chúng tôi vài điểm ở giải quốc nội và họ vẫn đang tham dự cúp quốc gia và Champions League. Họ vẫn đang duy trì mục tiêu ở cả 3 giải đấu và Real không có lợi thế quá lớn trong cuộc đua tại La Liga.”

Hiện tại với trận thua Valencia với tỷ số 1-2, Real chỉ hơn Barca và Atletico đúng 1 điểm trên BXH, đồng thời ở trận đá bù họ cũng sẽ phải chạm trán với Sevilla, một đối thủ không hề dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên Barca cũng không khá khẩm gì hơn khi họ vừa thất thủ 0-1 trên sân của Real Sociedad và tình hình nội bộ tại Nou Camp đang hết sức rối ren khi một số cầu thủ đã có những phát biểu nhắm vào cách huấn luyện không hiệu quả của HLV Luis Enrique.

Xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Tây Ban Nha

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X