Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas hay không Casillas?

Thứ Hai 26/08/2013 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một sự cố đã xảy ra ở trận đấu tôn vinh Raul của Real Madrid khi cả hai thủ môn Diego Lopez và Iker Casillas bị chính các CĐV nhà la ó. Dù đây chỉ là một bộ phận khán giả nhỏ nhưng nó cũng nói lên một điều rằng Real đang phần nào bị chia rẽ bởi cuộc chiến trước khung thành giữa Lopez với Casillas.

Lopez đã thắng trong cuộc cạnh tranh với Casillas từ cuối mùa trước sau khi tận dụng cực tốt chấn thương ngón tay của “Thánh Iker”. Lopez đã phần nào được Mourinho ưu ái khi HLV người BĐN có vấn đề với Casillas, nhưng thủ môn người xứ Galacia đã chơi rất tốt. Anh xứng đáng được bắt chính bởi tài năng chứ không phải dựa vào ảnh hưởng của ai cả. 

Barca thực sự muốn chiêu mộ Casillas
 

Bằng chứng là dưới thời HLV mới là Ancelotti mùa này, Lopez tiếp tục được bắt chính ở trận mở màn Liga với Betis. Nói tóm lại, Lopez không có “tội” khi anh chiếm mất vị trí chính thức của Casillas, một công thần và một tượng đài ở Bernabeu. Chỉ những CĐV có niềm tin mù quáng dành cho Casillas mới la ó Lopez.

Casillas cũng không có lỗi trong cuộc chiến này khi anh không hề phàn nàn việc phải ngồi dự bị. Lopez đang bắt quá tốt và chẳng có lý do gì khiến BHL Real loại thủ môn này để lấy chỗ cho Casillas. “Thánh Iker” hiểu điều này và anh vẫn đang miệt mài tập luyện để lấy lại vị trí chính thức. Chính vì vậy, những tiếng la ó ở trận đấu tôn vinh Raul vừa qua đã khiến Casillas tổn thương.

Những rắc rối xung quanh câu chuyện Casillas hay Lopez bắt chính có lẽ chỉ khiến các CĐV quá khích bận tâm mà thôi. Bằng chứng là BLĐ Real rất bình tĩnh trước vấn đề này. Họ tin rằng mọi thứ sẽ được giải quyết. Đó là lý do tại sao họ tôn trọng quyết định của BHL chứ không hề can thiệp. Ancelotti đã chọn Lopez bắt chính và đây hoàn toàn là một quyết định được đưa ra bởi yếu tố chuyên môn.

Theo tờ Marca, sau các cuộc nói chuyện với HLV thủ môn Villiam Vecchi, Ancelotti đã quyết định rằng Lopez vẫn xứng đáng bắt chính cho Real hơn Casillas. Các CĐV của Real thì không nghĩ vậy khi trong các cuộc trưng cầu ý kiến mới đây mà AS và Marca thực hiện, Casillas vẫn là sự lựa chọn số một của các madridista. Nhưng có một điểm nhấn đáng chú ý là số người ủng hộ Lopez ngày càng tăng lên, còn Casillas thì ngược lại.

BLĐ và BHL Real đã chấp nhận Lopez là sự lựa chọn số một và các CĐV cũng đang có xu hướng như vậy. Dường như tất cả đã chấp nhận kết cục của cuộc chiến này. Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu như Casillas tiếp tục phải dự bị cho Lopez ở trận đấu với Granada đêm nay.

 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X