Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas chơi bài ngửa với Perez: Không cho đá thì đi

Thứ Sáu 18/10/2013 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không thể chấp nhận vị trí dự bị vốn quá xa lạ với mình ở Real Madrid, thủ thành Iker Casillas đã quyết định sẽ chia tay sân Santiago Bernabeu, mái nhà của anh suốt gần 20 năm qua, nếu tình hình không có gì thay đổi.

iker casillas
Real đứng trước nguy cơ mất Casillas

Bản hợp đồng ràng buộc Iker Casillas với Real Madrid còn tới 4 năm nữa mới đáo hạn, vì thế, nếu không tìm ra lối "đào thoát" khỏi Bernabeu ngay mùa đông này mà tiếp tục phải ở lại đóng vai dự bị, nhiều khả năng Casillas sẽ mất suất dự World Cup năm 2014. Chẳng thế mà ngay từ lúc này, thánh Iker bất khả xâm phạm một thời trong màu áo La Furia Roja đã phải "đánh tiếng" với các đội bóng đang chú ý tới anh bằng cách tuyên bố rất đanh thép với BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rằng nếu không được tạo điều kiện ra sân thi đấu, anh sẽ rời đội bóng ngay khi chợ đông mở cửa.

Những tưởng khi "đế chế độc tài" Jose Mourinho đi tới hồi kết thì Iker Casillas sẽ lấy lại được vị trí của mình trong khung gỗ của Real Madrid. Ấy thế mà khi chiến lược gia lão luyện Carlo Ancelotti lên nắm quyền, người bắt chính cho Kền kền trắng vẫn là Diego Lopez, một thủ môn kém hẳn Casillas một bậc về đẳng cấp, nhưng lại rất cần mẫn, chăm chỉ, tỏ ra cầu tiến và luôn chơi hết mình khi được trao cơ hội. Đây hẳn nhiên là một cú đấm đau vào Casillas, người luôn nghĩ rằng mình mất vị trí là do tư thù cá nhân với Người Đặc biệt.

Cả mùa giải trôi qua mà chỉ được ra sân 2 lần tại Champions League, còn các trận La Liga là do Diego Lopez đảm trách, đương nhiên tình cảnh này chẳng thể nào khiến thánh Iker cười nổi. Cuối cùng, "con giun xéo mãi cũng phải quằn", mới đây, thủ thành 32 tuổi đã chính thức lên tiếng "đe dọa" BLĐ Real Madrid. Anh chia sẻ: "Khi bạn là 1 cầu thủ không được trọng dụng, bạn sẽ bắt đầu nghĩ tới việc cân nhắc lại các quyết định. Tôi cũng là một con người, một cầu thủ bóng đá, và tôi đã không được thi đấu trong suốt 9 tháng qua. Tuy đã ở đây từ nhỏ, và muốn ở lại để có thêm những danh hiệu, nhưng tôi không thể chấp nhận được chuyện này. Tôi sẽ đưa ra quyết định của mình trong thời gian tới."

"Hiện tại, tôi vẫn sẽ ở lại và chiến đấu để giành giật lại vị trí của mình. Nếu không chắc chắn có được vị trí chính thức, tôi sẽ ra đi và đề đạt lại nguyện vọng chuyển đội bóng của mình lên Chủ tịch Perez như những gì mà bản thân tôi đã làm hồi tháng Chín. Trong 3 tháng còn lại, nếu không có gì thay đổi, chắc chắn tôi sẽ ra đi." - Tỏ ra đanh thép, Casillas cho biết.

Đã thi đấu cho Real Madrid từ năm 9 tuổi, Casillas là một trong những người đóng góp nhiều nhất cho Kền kền trắng trong đội hình toàn sao hiện tại. Dù cho phong độ không còn tốt như trước kia, nhưng không ai có thể phủ nhận đẳng cấp và kinh nghiệm của Casillas tại mọi đấu trường, vì thế có rất nhiều đội bóng sẵn sàng "bốc" anh khỏi Bernabeu. Tuy nhiên, cũng nên nhớ rằng thủ thành xuất sắc nhất thế giới có giá trị không hề rẻ. Nếu những ông lớn như Man City, Monaco hay PSG muốn có thánh Iker, họ sẽ phải bỏ ra ít nhất 45 triệu euro, trong bối cảnh Casillas còn có thể bắt đỉnh cao trong khoảng 5 năm nữa.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X