Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas:" Biết đâu ngày mai tôi cũng sẽ rời khỏi Real Madrid"

Thứ Sáu 02/03/2012 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những lời đồn thổi của giới truyền thông về tương lai của ông thầy Jose Mourinho, Casillas cũng bắt đầu cảm thấy phiền phức lây khi tỏ rõ thái độ trong buổi phỏng vấn gần đây nhất.

Việc Mourinho tới London cùng vợ để mua nhà đã khiến dư luận xứ sở sương mù ầm ĩ với biết bao suy luận, nào là việc Mourinho sẽ trở lại Chelsea thay thế Villas Boas khi "người đặc biệt" chụp ảnh ngay trước trung tâm đào tạo trẻ của Chelsea, rồi cả việc liệu có hay không chuyện Tottenham tính trước việc Harry Redknapp sẽ dẫn dắt tuyển Anh nên mới mời Mourinho về làm việc, thậm chí người ta còn cho rằng Mourinho sẽ đến Arsenal để thay thế "giáo sư" Wenger...

Casillas cũng cảm thấy phiền phức trước việc giới truyền thông chú ý quá đà đến tương lai của Jose Mourinho

Mối quan hệ giữa Mourinho và chủ tịch Florentino Perez thực sự nồng ấm đến đâu thì không ai biết, cũng chẳng ai biết rõ mục đích việc đến London mua nhà của Mourinho chỉ đơn thuần để du lịch, để kinh doanh bất động sản hay vì mục đích gì khác, chỉ biết rằng nhờ hành động "vô tư" đó của Mourinho mà cánh báo chí Anh tốn không ít giấy mực với vô số những suy đoán. Việc báo chí Anh làm um sùm vụ này dĩ nhiên cũng khiến báo chí Tây Ban Nha phải vào cuộc, bởi ai cũng rõ Mourinho là một trong những nhân vật được quan tâm bậc nhất tại làng túc cầu xứ sở đấu bò hiện nay.

Việc dư luận quá chú ý đến Mourinho rồi quan tâm thái quá luôn cả Real Madrid khiến nhiều người cảm thấy phiền phức, như thủ quân Iker Casillas chẳng hạn. Trong cuộc phỏng vấn mới đây về chuyện tương lai của Mourinho, trước thắc mắc của giới truyền thông, Casillas tỏ ra không quan tâm đến những sự kiện gần đây có liên quan đến Mourinho:" Tôi chẳng có nhận định nào về chuyện này cả. Tôi không biết ông ấy sẽ làm gì tiếp theo nữa. Điều tương tự cũng có thể xảy ra với tôi, chẳng hạn như có tin rằng ngay ngày mai tôi sẽ rời khỏi Real Madrid. Chẳng ai biết trước điều gì sẽ xảy ra cả".

Dù thế nào thì tương lai của Mourinho ra sao họa chăng chỉ có bản thân "người đặc biệt" và ngài chủ tịch quyền uy Florentino Perez biết rõ, còn lại tất cả chỉ là những suy đoán. Lúc này, hãy cứ quan tâm đến thành tích trên sân cỏ của Real Madrid trước đã, còn tương lai, ai mà biết được.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X