Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas bị Ancelotti "treo giò" ở Cúp nhà vua

Thứ Tư 07/01/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa HLV Ancelotti lại sử dụng chính sách xoay vòng ở Real Madrid, kể cả vị trí không tốn nhiều thể lực như thủ môn. Theo đó thủ thành Casillas sẽ phải ngồi dự bị tại đấu trường Cúp nhà vua TBN.

Mùa giải năm ngoái, khi Real Madrid thi đấu rất thành công cũng là vì chính sách xoay tua cầu thủ của Ancelotti. Không chỉ là các trị ví phải di chuyển nhiều, ngay cả vai trò người gác đền trong khung thành cũng cần phải thay đổi liên tục để giúp các cầu thủ giữ được thể lực tốt nhất. Mùa giải trước, Diego Lopez thường xuyên được sử dụng trong 38 vòng của La Liga, trong khi đó người đội trưởng Casillas chỉ được sử dụng ở 2 giải đấu cúp là Cúp nhà vua và Champions League, đây cũng là 2 giải đấu mà Real đã lên ngôi vào năm ngoái.

Casillas bi Ancelotti treo gio o Cup nha vua hinh anh
Casillas bị Ancelotti "treo giò" ở Cúp nhà vua

Mùa giải năm nay dù Diego Lopez đã chuyển sang AC Milan, thế nhưng “thánh Iker” vẫn còn một đối thủ cạnh tranh khác là thủ thành Keylor Navas, người đã chơi rất hay tại World Cup 2014. Chính vì lý do này mà HLV Ancelotti không muốn để phí phạm tài năng của thủ môn người Costa Rica trên băng ghế dự bị. Theo đó người gác đền 28 tuổi sẽ được bắt chính tất cả các trận đấu tại Cúp nhà vua TBN thay vì Casillas. Ngược lại, đội trưởng của Real sẽ được thi đấu tại 2 đấu trường chính là La Liga và Champions League.

Kể từ đầu mùa giải năm nay, Keylor Navas mới chỉ được Ancelotti tung ra sân 2 lần tại đấu trường La Liga trong các trận đấu gặp Elche và Vallecano. Ngoài ra anh còn được bắt chính trong trận đấu với Cornella tại vòng 1/16 Cúp nhà vua vào tháng 12 năm ngoái. Vì vậy việc cầu thủ người Costa Rica được chiến lược gia người Italia sử dụng tại Copa del Rey cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Như vậy chắc chắn Navas sẽ là người bảo vệ khung thành cho Real trong trận derby khó khăn với Atletico vào đêm nay.

Ngoài Navas thì nhiều khả năng tiền vệ Khedira và trung vệ Varane cũng được “King Carlo” tung ra sân ngay từ đầu. Được biết HLV người Italia muốn có sự góp mặt của tuyển thủ Đức để tăng cường chất thép cho Real ở khu trung tuyến bởi Atletico là đội bóng rất mạnh về tranh chấp tay đôi. Trong khi đó Varane sẽ được chọn thay thế trung vệ Sergio Ramos, người chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và đã chơi không tốt trong trận gặp Valencia vào chủ nhật vừa qua.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid nằm trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua TBN. Trận lượt về sẽ diễn ra ở sân Bernabeu vào thứ 5 tuần sau (ngày 16/11). Đội thắng trong cặp đấu này nhiều khả năng sẽ chạm trán với Barcelona ở vòng tứ kết Copa del Rey, bởi đội bóng xứ Catalan chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ Elche ở vòng 1/8.

Xem các tin tức khác về bóng đá Tây Ban Nha

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X