Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas bất mãn khi biết phải "dự bị"

Thứ Ba 20/08/2013 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Real đã tỏ ra khó chịu, thất vọng và không thèm khởi động trước trận đấu sau khi biết phải ngồi dự bị cho Lopez ở trận khai màn La Liga 2013/14.

HLV Ancelotti đã gây bất ngờ lớn khi quyết định lựa chọn Diego Lopez trong lúc ai cũng đinh ninh, "thánh" Iker sẽ trở lại trước khung gỗ lần đầu tiên, kể từ cuối tháng 1/2013, ở trận Real tiếp Betis.

Casillas rất khó chịu khi biết phải ngồi ngoài
Casillas rất khó chịu khi biết phải ngồi ngoài

Bản thân Casillas hẳn cũng nghĩ, anh đã chắc suất đá chính nên đã phản ứng khá tiêu cực khi đón nhận tin xấu: phải ngồi dự bị. Từ chỗ sẵn sàng khởi động "hâm nóng" trước trận, anh bực tức lui ra và đi thẳng lên khu vực ghế ngồi dành cho đội chủ nhà.

Có thể thấy được ánh mắt "sắc lẹm" của Casillas khi nhìn thấy Lopez bước ra từ đường hầm, đi ngang trước mặt. Sau đó, thủ thành số 1 tuyển Tây Ban Nha có ra lại sân nhưng chỉ khoanh tay đứng nhìn đồng đội khởi động, với một thái độ hết sức bất mãn.

Casillas mất suất đá chính ở Real từ cuối tháng 1 qua, do chấn thương và mâu thuẫn cá nhân gay gắt với Mourinho. Nhưng anh đã tìm lại nụ cười dưới thời người kế nhiệm - Ancelotti, trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải, qua các trận đấu giao hữu. Dù vậy, Casillas, ít nhất là ở trận đầu tiên ở mùa bóng mới, vẫn chưa thoát cảnh "làm số 2".

Phát biểu về việc Casillas phải ngồi dự bị trận ra quân, thủ môn Barca, Valdes cho biết "hết sức ngạc nhiên" và tin rằng, "thánh" Iker chính là sự lựa chọn tốt nhất cho Real. Valdes thổ lộ: "Tôi muốn sớm được nhìn thấy anh trong đội hình, bởi tôi luôn muốn được đối mặt với anh mỗi khi 2 đội gặp nhau".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X