Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas bảo vệ .... Barca, phản đối ý định mua Radamel Falcao của Mourinho

Thứ Sáu 19/10/2012 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mối quan hệ của Real với Barca và Atletico Madrid chẳng bao giờ yên bình, và với những động thái bên lề sân cỏ mới đây, có những thông tin làm rạn nứt thêm mối quan hệ của những đội bóng nói trên. Thủ thành của Kền kền trắng Iker Casillas mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về những thông tin này.


Theo một nguồn tin đến từ đài Calalunya, Barcelona đã bí mật ghi hình toàn bộ các hành vi chơi xấu của trung vệ Pepe bên phía Real Madrid trong suốt... 2 năm qua rồi ghép thành một đoạn ngắn nhằm làm "tư liệu dự phòng", để khi Real Madrid có ý định kiện tụng nào đó thì Barca đã có "vật phòng thân" trong tay. Real mà kiện gì, Barca sẽ tố cáo hậu vệ mang áo số 3 của họ ngay lập tức về thói chơi xấu trên sân.

Tuy nhiên, chính thủ môn Casillas của Real lại đứng về phía đội bóng đại kình địch khi cho rằng làm clip bôi xấu đội bóng khác không thuộc về phong cách của CLB xứ Calatan. Anh phát biểu:" Khi nghe được thông tin Barca có làm những đoạn video clip như vậy (chỉ clip quay hành động chơi xấu của Pepe), tôi đã vô cùng ngạc nhiên. Nếu bạn làm clip để phân tích về một cầu thủ thì đó là chuyện hết sức bình thường, nhưng làm video với mục đích không tốt đẹp gì như thế không phải việc mà Barca hay làm."

Casillas chủ động gửi thông điệp hòa bình
Casillas: Real không cần Falcao

Thật vậy, ai cũng biết Pepe chơi rắn như thế nào, đó đã là chuyện xưa như trái đất, có lẽ Barca sẽ không bới móc chuyện đó lên như một bằng chứng để tố cáo ngược lại Real trong một vụ kiện tụng có khi chẳng liên quan gì đến cầu thủ này. Làm clip để bôi xấu Pepe là chuyện hoàn toàn vô ích.

Còn về thông tin Real đang có ý định mua tiền đạo Radamel Falcao của đối thủ truyền kiếp cùng thành phố Atletico Madrid, Casillas phản đối rất kịch liệt. Theo quan điểm của thủ môn 31 tuổi này, Real không thực sự cần Falcao vào thời điểm này. Anh nói:" Cậu ấy là một tiền đạo rất giỏi, nhưng việc chúng tôi có mua cậu ấy hay không vẫn chỉ đang là tin đồn và nằm trên bàn giấy. Hơn nữa, chúng tôi vẫn còn Benzema, Higuain và Morata rất chất lượng cho tuyến đầu của đội bóng, vì vậy gia tăng nhân khẩu cho tuyến này là điều không thực sự cấp bách. Tuy nhiên việc ai đến ai đi tôi cũng không phải là người quyết định."

Cũng theo Casillas, anh thích dùng trang mạng xã hội facebook để bày tỏ nhiều hơn những quan điểm của mình, trong khi không thiếu các cầu thủ vừa dính "phốt" với các trang mạng đầy tính cộng đồng như thế này.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X