Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Real Madrid

Thứ Hai 22/08/2022 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi chia tay Real Madrid để chuyển tới MU, tiền vệ Casemiro khẳng định anh chắc chắn sẽ trở lại thi đấu tại Bernabeu trong tương lai.

Những phát biểu của Casemiro trong ngày chia tay Real Madrid

Trước khi chính thức gia nhập MU, tiền vệ Casemiro được Real Madrid tổ chức buổi họp báo tri ân. Ở đó, cầu thủ người Brazil không giấu nổi sự xúc động và thậm chí bật khóc khi phải chia tay đội bóng anh từng có 9 năm cống hiến.

Casemiro chia sẻ:

"Khi tôi tới đây, chẳng một ai biết tôi. Tôi bắt đầu một cuộc sống mới tại một quốc gia mới. Gia đình tôi gây dựng nên mọi thứ tại đây.

Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên nhận được cuộc gọi từ Real Madrid, tôi cảm thấy rất phấn khích. Rời Brazil và thi đấu cho đội trẻ Real Madrid, tôi rất hạnh phúc vì được học về những giá trị của CLB.

VIDEO: Casemiro bật khóc trong ngày chia tay Real Madrid

video

Tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu. Nhưng điều quý giá nhất tôi có được chính là việc được tập luyện, thi đấu tại Real Madrid trong suốt thời gian dài. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người, vợ tôi, mẹ tôi, các đồng đội và CLB.

Nhắc tới những đồng đội, tôi không thể không nói tới Luka Modric và Toni Kroos. Tôi không bao giờ quên được họ. Chúng tôi đã cùng nhau giành được những chiến thắng, những danh hiệu. 

Chắc chắn rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Real Madrid. Tôi muốn đáp lại tình cảm to lớn mà CLB đã dành cho tôi."

Casemiro chia tay Real Madrid và chuyển tới MU với giá 60 triệu Euro cộng 10 triệu Euro phụ phí. Anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới tại Old Trafford trước thềm trận đấu với Liverpool rạng sáng mai.

Tại Real Madrid, Casemiro đã giành hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, phải kể tới 5 danh hiệu Champions League và 3 chức vô địch La Liga.

Casemiro gặp trục trặc, chưa thể tới MUCasemiro gặp trục trặc, chưa thể tới MU
Theo thông tin vừa được truyền thông Anh cập nhật, tiền vệ Casemiro đã gặp vấn đề visa trước ngày đến MU kiểm tra y tế và hoàn tất việc ký kết hợp đồng. 
Casemiro chọn xong số áo ở MU Casemiro chọn xong số áo ở MU
Tiền vệ Casemiro đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể sớm thi đấu cho MU sau khi chính thức gia nhập đội bóng từ Real Madrid.
Casemiro bật khóc khi gửi lời chia tay Real MadridCasemiro bật khóc khi gửi lời chia tay Real Madrid
Casemiro đã bật khóc trong buổi họp báo chia tay Real Madrid trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X