Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Casemiro báo tin buồn cho MU

Thứ Năm 18/08/2022 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin người đại diện Casemiro tiết lộ với Deportes COPE, tiền vệ người Brazil không muốn rời Real Madrid để chuyển tới MU trong kì chuyển nhượng hè 2022.

Casemiro không muốn rời Real Madrid

Khi thị trường chuyển nhượng hè 2022 không còn nhiều thời gian, MU quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Quỷ Đỏ muốn có được chữ kí của cầu thủ người Brazil để cải thiện tuyến giữa.

MU sẵn sàng trả cho Casemiro mức lương lên tới 430 nghìn Euro, gấp đôi với những gì anh hiện đang nhận được tại Brazil. Được biết, cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã cân nhắc nghiêm túc lời đề nghị chuyển tới Old Trafford.

Người đại diện Casemiro báo tin buồn cho MU 1
Casemiro không muốn rời Real Madrid?

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ người đại diện Casemiro tiết lộ với Deportes COPE, tiền vệ người Brazil không muốn rời Real Madrid. Bản thân Los Blancos cũng không hề muốn bán tiền vệ số 14 trong kì chuyển nhượng hè 2022, nhất là khi những Luka Modric hay Toni Kroos hiện đã lớn tuổi và khó duy trì được phong độ.

Casemiro vẫn còn tới 3 năm hợp đồng cùng Real Madrid. Do đó, ngay cả khi thuyết phục thành công cầu thủ người Brazil, MU cũng sẽ phải bỏ ra mức giá không hề rẻ để thuyết phục Kền Kền Trắng nhả người.

Trước đó, MU đã thất bại trong hàng loạt mục tiêu ở vị trí tiền vệ trung tâm như Frenkie De Jong hay Adrien Rabiot.

Đây! Chi tiết lời đề nghị hỏi mua Casemiro của MUĐây! Chi tiết lời đề nghị hỏi mua Casemiro của MU
Theo nhà báo Tancredi Palmeri, MU đã gửi đến Real Madrid và Casemiro lời đề nghị cực khủng. Quỷ đỏ rất muốn có cầu thủ người Brazil trong đội hình.
MU đá thế nào nếu có Casemiro?MU đá thế nào nếu có Casemiro?
MU muốn mua tiền vệ Casemiro ở Hè 2022, họ gửi lời đề nghị hấp dẫn đến Real Madrid và cầu thủ người Brazil. Dưới đây là những hệ thống giúp Quỷ đỏ phát huy tối đa khả năng của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X