Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvalho được trở lại đội 1 Real

Thứ Ba 11/09/2012 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ 1 ngày sau khi bị đày xuống đội trẻ, Ricardo Carvalho lại được gọi về đội 1 Real Madrid.

Sở dĩ có thay đổi này là vì trung vệ người Bồ vừa có buổi nói chuyện về tương lai với ông thầy đồng hương Jose Mourinho. Carvalho bày tỏ sự không hài lòng về thái độ mà anh nhận được từ BLĐ Real lẫn Mourinho sau ngần ấy đóng góp. Trung vệ 34 tuổi này cũng khẳng định đủ thể lực lẫn khả năng chuyên môn đóng góp cho Real. Trong khi đó HLV Mourinho đáp lại bằng tuyên bố Carvalho đã không còn tương lai tại Bernabeu và chuyện trung vệ này ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Song, ông cũng cho cậu học trò cưng của mình một cơ hội với việc rút lại lệnh đầy Carvalho xuống đội trẻ. Carvalho từ nay lại tập cùng đội 1 nhưng suất ra sân thì vẫn còn phải chờ.

Ricardo Carvalho
Ricardo Carvalho

 

Tuy việc tập cùng đội 1 cũng chẳng có gì quá to tát nhưng nó thật sự là một cú hích với Carvalho trong bối cảnh anh bị xua đuổi như thế này. Carvalho từ suốt mùa Hè vừa qua chỉ được lủi thủi tập một mình. Anh cũng bị bỏ ngoài những chuyến đi du đấu của Real. Ngoài ra, trung vệ người Bồ còn bị đánh giá là có thái độ hợp tác kém khi… không chịu rời Bernabeu. Bởi vậy BLĐ Real đành phạt anh bằng việc đầy xuống đội trẻ và đồng thời đưa những trung vệ còn vô danh ở lò Castilla lên thế chỗ như Married Mateos , Fabinho, Jose Rodriguez…

Hợp đồng giữa Carvalho và Real vẫn còn gần 1 năm hiệu lực. Dẫu biết chuyện anh được thi đấu hay không vẫn còn là câu hỏi lớn nhưng với việc trở lại đội 1, có thể tin Carvalho sẽ sớm có cơ hội. Nên nhớ rằng ở những lần xuất hiện vừa qua, Raul Albiol đã gây thất vọng tràn trề bởi sự chậm chạp, xoay sở kém dù anh mới ở tuổi 27. Bởi vậy, hãy tin rằng rồi sẽ đến lúc Mourinho phải sử dụng Carvalho, người đang rất quyết tâm chứng tỏ mình chưa hết thời.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X