Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carvalho dọa bỏ Real Madrid nếu không được đáp ứng điều kiện

Thứ Sáu 02/03/2012 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đang đứng trước nguy cơ phải chia tay với Ricardo Carvalho trong mùa hè này nếu việc gia hạn không đạt được kết quả tích cực trong thời gian tới.

Gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2010 từ Chelsea sau khi nghe theo tiếng gọi của ông thầy cũ Jose Mourinho, Ricardo Carvalho từng cùng Pepe kết hợp nên cặp trung vệ cực kì vững chãi trước khung thành Iker Casillas mùa trước. Nhưng ở mùa này, những đóng góp của Carvalho cho Real Madrid bị hạn chế đi rất nhiều khi trung vệ người Bồ Đào Nha thường xuyên dính chấn thương. Tính đến nay, Carvalho mới ra sân có tổng cộng 11 trận cho Real Madrid.

Carvalho (áo trắng) đang tính đánh bài chuồn khỏi Real Madrid

Đến cuối mùa này, bản hợp đồng của Carvalho sẽ hết hạn nhưng việc gia hạn vẫn chưa đạt được kết quả khả quan nào. Nguyên nhân là bởi sự bất đồng quan điểm trong thời hạn hợp đồng giữa đôi bên. Real Madrid thì chê Carvalho đã già nên chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng từng năm một, tức là bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến mùa hè 2013. Bởi đúng là Carvalho đã 33 tuổi và thời gian thi đấu ở phong độ đỉnh cao không còn được lâu nữa, đó cũng là tình trạng chung trong thế giới bóng đá.

Tuy nhiên Carvalho lại không chấp nhận điều đó. Trung vệ 33 tuổi này kiên quyết chỉ gia hạn hợp đồng nếu thời hạn được kéo dài thêm hai năm nữa, bởi Carvalho cũng tính đến chuyện giải nghệ sau khi hết hạn hợp đồng trong màu áo Real Madrid bởi khi đó trung vệ này đã 35 tuổi. Nhưng Real Madrid dĩ nhiên không chấp nhận điều đó.

Người đại diện của Carvalho không ngần ngại khẳng định việc trung vệ này sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè nếu yêu cầu trên không được đáp ứng. Nguyên nhân giải mã cho sự "cứng đầu" của Carvalho là việc đại gia của bóng đá Nga - Anzhi Makhachkala đang muốn chiêu mộ trung vệ này với bản hợp đồng có thời hạn hai năm nên Carvalho muốn kiên quyết một lần để còn đưa ra quyết định có nên rời khỏi Real Madrid hay không.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X