Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvalho có thể tái ngộ Granero ở QPR

Thứ Tư 31/10/2012 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, trung vệ của Real Madrid Ricardo Carvalho đang trên đường gia nhập CLB Queens Park Rangers của Anh.

Carvalho có thể tái ngộ Granero ở QPR
Carvalho có thể tái ngộ Granero ở QPR

Cụ thể, theo tờ Metro, nhiều khả năng Carvalho sẽ rời sân Santiago Bernabeu khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng Một tới và điểm đến tiếp theo sẽ là QPR. Đội bóng của Mark Hughes hiện đang xếp bét tại Premier League với vỏn vẹn 3 điểm sau 9 trận. Lý do chính khiến QPR gây thất vọng dù họ đầu tư rất nhiều trong mùa Hè vừa qua là sự yếu kém nơi hàng thủ. Sau 9 trận mùa này, QPR đã để thủng lưới 18 bàn, tức 2 bàn/trận, thành tích phòng ngự tồi thứ hai tại giải Ngoại hạng sau Southampton.

Trong khi đó, Carvalho hiếm khi được ra sân cho Real Madrid trong hai mùa giải vừa qua. Thậm chí, trung vệ 34 tuổi này vẫn chưa đá trận nào mùa này. Ngay từ mùa Hè vừa qua, Carvalho đã được “bật đèn xanh” để tìm bến đỗ mới. Hợp đồng hiện tại của trung vệ người BĐN với Real còn thời hạn tới mùa Hè năm 2013.

Chính vì vậy, HLV Mark Hughes coi Carvalho là giải pháp lý tưởng để củng cố cho hàng thủ. Nhiều khả năng, Real sẽ để cựu trung vệ của Barca rời Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do. QPR dự định sẽ trao cho Carvalho một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Trong mùa Hè vừa qua, QPR cũng đã chiêu mộ một cầu thủ từ Real là tiền vệ Esteban Granero.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X