Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvalho chính thức tái ngộ Mourinho tại Real Madrid

Thứ Tư 11/08/2010 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ một ngày sau khi vụ Maicon đổ bể, Real Madrid đã hoàn tất việc tăng cường lực lượng cho hàng thủ với việc đưa trung vệ Ricardo Carvalho về với sân Bernabeu.

Carvalho tái ngộ Mourinho tại Bernabeu

Đây có thể là một thông tin tương đối bất ngờ bởi trước đó trong cuộc phỏng vấn với tờ Telegraph của nước Anh, Jose Mourinho đã khẳng định ông không hề có ý định chiêu mộ Carvalho hay A.Cole của Chelsea như những thông tin đồn thổi trước đó.

"CLB Chelsea xác nhận Real Madrid đã đạt đạt được những điều khoản hợp đồng với trường hợp của Ricardo Carvalho. Vấn đề còn lại sẽ là cuộc kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân cần được thống nhất giữa cầu thủ và phía Real. CLB Chelsea xin được gửi lời cảm ơn tới Riccy (Carvalho) với những đóng góp của anh trong suốt 6 năm qua và mong anh có được một tương lai tươi sáng trong màu áo CLB mới."Ricardo Carvalho sẽ thi đấu cho Real Madrid trong hai mùa giải tới”.

Những thông tin trên được chính thức đăng tải trên trang web chính thức của Chelsea. Và để xác nhận điều này, phía Real Madrid cũng đưa ra một thông báo tương đối ngắn gọn. "Ricardo Carvalho sẽ thi đấu cho Real Madrid trong hai mùa giải tới”.

Hiện tại cả hai bên CLB chưa chính thức công bố về mức phí chuyển nhượng cụ thể nhưng theo một số thông tin đáng tin cậy, số tiền 8 triệu euro đã giúp của Chelsea lẫn Real Madrid tìm được sự đồng thuận trong thương vụ chuyển nhượng này. Bên cạnh đó, nếu chơi tốt trong hai năm chơi ở sân Real Madrid, Carvalho sẽ tiếp tục được kí thêm các hợp đồng có dạng "năm một" khi hợp đồng cũ kết thúc.

Như vậy, với Carvalho, Real Madrid đã có tân binh thứ 5 ở mùa hè này. Trước hậu vệ người Bồ Đào Nha, bộ đôi tền vệ cánh Angel Di Maria - Pedro Leon, tiền vệ tấn công Sergio Canales và tiền vệ phòng ngự Khedira đã tới sân Bernabeu. Chuyển tới Real, trung vệ của Chelsea sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính bên cạnh bộ ba Raul Albiol, Pepe, và Ezequiel Garay.

Như vậy, với việc đầu quân cho Real Madrid, Carvalho đã có dịp tái ngộ Jose Mourinho, người mà anh đã từng là học trò trong những quãng thời gian còn là cầu thủ của Porto cũng như Chelsea. Cùng Mourinho, trung vệ người Bồ Đào Nha đã có 1 Champions League, các chức vô địch Bồ Đào Nha, vô địch Premier League hay FA Cup. Đến với La Liga, Carvalho có cơ hội để chinh phục những thử thách khác khi được chơi bên cạnh dàn sao nổi tiếng mang tên Galacticos 2.0.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X