Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal trên đường trở lại Real Madrid

Thứ Bảy 01/06/2013 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Với việc chi ra 8 triệu euro cho Bayer Leverkusen, Real Madrid gần như đã có được tân binh đầu tiên ở Hè 2013, Daniel Carvajal.

Nói là tân binh, nhưng thực ra Carvajal chính là sản phẩm của lò đào tạo trứ danh Castilla. Hè 2012, Real để Carvajal đến Leverkusen theo bản hợp đồng trị giá 5 triệu euro. Tuy nhiên, Kền kền trắng vẫn cài vào thỏa thuận điều khoản mua lại, thế nên họ không khó để đưa hậu vệ 21 tuổi quay trở lại Bernabeu.

Carvajal (trái) sẽ là tân binh đầu tiên của Real Madrid?
Carvajal (trái) sẽ là tân binh đầu tiên của Real Madrid?

Carvajal được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Leverkusen mùa bóng vừa qua (sau vua phá lưới Bundesliga, Stefan Kießling). Dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Đức, song anh đã đá chính 31 trận và ghi được 1 bàn thắng, góp công lớn vào thành tích đứng thứ 3 trên BXH Bundesliga 2012/13 của Leverkusen.


Là một cầu thủ trưởng thành từ Castilla, thế nên dễ hiểu vì sao Carvajal luôn giành nhiều tình cảm cho Real Madrid. Trước đây, không ít lần anh thừa nhận mong muốn quay trở lại quê nhà thi đấu trong màu áo Los Blancos. Tuy nhiên, trở ngại trong hành trình quay về quê hương của Carvajal chính là sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho, người đã đưa ra quyết định để hậu vệ trẻ đến Đức vào Hè 2012. Nhưng giờ đây, khi HLV Mourinho chuẩn bị chia tay Kền kền trắng, thì cánh cửa quay lại Real lại mở ra trước mắt

Carvajal. Được biết, không lâu sau khi chia tay “người đặc biệt”, Nhà trắng đã lên kế hoạch đưa Carvajal trở lại, và họ sắp thành công với ý định của mình.

Carvajal sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của Real ở mùa giải năm sau, trong bối cảnh Arbeloa năm nay đã 30 tuổi và không còn ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp. Trong khi đó, Fabio Coentrao nhiều khả năng cũng sẽ chia tay Bernabeu vào Hè 2013, và Kền kền trắng sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X