Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Vela trên đường gia nhập Real Madrid

Thứ Năm 05/06/2014 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một động thái khá ngạc nhiên khi mới đây, Real Madrid đã chọn Carlos Vela làm mục tiêu chiêu mộ và với sức chút của nhà ĐKVĐ Champions League, xem ra mọi thứ diễn ra khá xuôi chèo mát mái.

Vela vừa trải qua hai mùa giải rất thành công tại Real Sociedad khi anh ghi đến 30 bàn cho Sociedad, giúp đội bóng này có vé Champions League mùa trước và Europa League mùa 2014/15. Theo kênh ESPN, Real xem anh là lựa chọn cho vị trí Alvaro Morata để lại khi họ đang nhận được rất nhiều đề nghị mua chân sút này, trong đó có Arsenal. Sociedad, đội bóng nhà nghèo của Tây Ban Nha, cũng không muốn bỏ qua cơ hội này. Họ hét giá 30 triệu euro cho Vela nhưng nhiều khả năng sau quá trình thương lượng, mức giá sẽ được gút xuống ở ngưỡng 20 triệu.

carlos vela
Vela đang đứng trước cơ hội đổi đời

Vela có thể hoạt động rộng và chơi đồng đội. Chân sút này uyển chuyển, xử lý khéo léo hơn Morata rất nhiều. Bởi vậy khi cần, Real có thể sử dụng Vela như một hộ công để trao vai trò mũi nhọn cho Ronaldo cũng như Benzema. Đây là phương án sẽ giúp cho những Bale hay Di Maria được chia sẻ gánh nặng “tiếp đạn” cho hàng công, và cũng giúp Ronaldo chơi gần khung thành hơn.

Về phía Morata, việc Vela được Real liên hệ cũng gần như đồng nghĩa anh không còn tương lai ở Bernabeu. Arsenal, Valencia hay Liverpool sẽ là điểm dừng chân mới của tiền đạo này? Sau Morata, rất có thể cả Fabio Coentrao, Sami Khedira hay Alvaro Arbeloa cũng sẽ phải ra đi. Xét cho cùng, đây là điều không thể tránh khỏi trong sự vận động không ngừng tại Real.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X