Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti tự tin đưa Real Madrid trở lại phong độ hủy diệt

Thứ Ba 07/04/2015 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn tàn sát Granada đến 9-1 cuối tuần qua đã giải tỏa tâm lý rất nhiều cho HLV người Ý cũng như các ngôi sao Los Blancos khác.

Sau chuỗi ngày thi đấu thất vọng kể từ đầu năm nay và đỉnh điểm là thất bại trước đại kình địch Barcelona trong trận El Clasico, Real Madrid đã trút trọn cơn thịnh nộ lên nạn nhân tội nghiệp Granada. Những siêu sao Ronaldo, Bale hay Benzema đã làm nên chiến thắng 9-1 hoành tráng của Los Blancos, một kỷ lục về tỷ số ở La Liga mùa giải này.

Carlo Ancelotti tu tin dua Real Madrid tro lai phong do huy diet hinh anh
Real Madrid đại thắng Granada 9-1

Trận đại thắng chắc chắn sẽ giải tỏa tâm lý cho người Real Madrid, đặc biệt là HLV Carlo Ancelotti vốn đang phải chịu rất nhiều sức ép ra đi. Thậm chí, nhà cầm quân người Ý còn tự tin tuyên bố “Kền kền trắng” đã trở lại với phong độ hủy diệt như trong giai đoạn lượt đi vô cùng thăng hoa.

“Trong những thời điểm khó khăn thì Real Madrid đã chứng minh mình là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Có thể khẳng định rằng chúng tôi đang trở lại với phong độ thăng hoa và quan trọng hơn là cuộc đua vô địch La Liga. Tất cả mọi người từ cầu thủ đến BHL, ai ai cũng đang đạt phong độ, thể lực và trạng thái tinh thần cao nhất. Cơ hội vẫn còn rất rộng mở và chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại.”

Trận Real 9-1 Granada có thể cải thiện tích cực về mặt tinh thần cho "Kền kền trắng" nhưng tiếc là không thể giúp được nhiều cho họ trên BXH La Liga khi vẫn bị Barcelona duy trì khoảng cách 4 điểm với trận thắng 1-0 trước Celta Vigo không lâu sau đó.

Trong tuần này, thầy trò Ancelotti sẽ có liên tiếp 2 trận đấu ở La Liga với các đàn em Rayo Vallecano và Eibar, trước khi trở lại Champions League vào giữa tuần sau với trận tứ kết lượt đi gặp Atletico Madrid, hàng xóm mà Real đã không biết đến mùi chiến thắng trong 6 cuộc đối đầu mùa giải này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X