Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti tỏ ra bình thản trước chấn thương của Modric

Thứ Năm 20/11/2014 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước báo giới, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra bình thản trước thông tin chấn thương của tiền vệ trụ cột Luka Modric, bên cạnh đó ông cũng nói bóng gió về việc gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng Gia trong tương lai.

Carlo Ancelotti to ra binh than truoc chan thuong cua Modric
Carlo Ancelotti tỏ ra bình thản trước chân thương của Modric

Tình hình chấn thương của Modric đang dấy lên những nghi ngại về sự mất ổn định nơi tuyến tiền vệ đang vào phom của đội bóng chủ sân Bernabeu. Luka Modric không chỉ là một trong những nhân tố chính trong chức vô địch Champions League lần thứ 10 của CLB mà ở mùa giải năm nay, kết hợp với hai bản hợp đồng mới là Toni Kroos và James Rodriguez, tiền vệ 29 tuổi đang mang đến cho đội bóng Hoàng Gia một tuyến giữa vô cùng linh hoạt và ổn định. Bằng chứng là với tiền đề là tuyến tiền vệ này,Real Madrid đã giành 13 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và ghi được tổng cộng 52 bàn thắng.

Chính vì vậy, với chấn thương mà tiền vệ này vừa gặp phải thực sự là một mất mát lớn nơi hàng tiền vệ của đội bóng thành Madrid, người đồng đội của anh là Toni Kroos đã gọi chấn thương này là một cú sốc, báo giời đã lên tiếng về một sự thiếu cân bằng khiến Real chấm dứt chuỗi phong độ hủy diệt của mình.

Thế nhưng trong ngày hôm nay, HLV Carlo  Ancelotti đã có những phát biểu khá bình thản xung quanh chấn thương của người học trò cưng. Vị HLV người Ý cho biết , CLB đã có những giải pháp đối với vấn đề của Modric.

" Chúng tôi đã có những phương án đối với trường hợp của Modric. Năm ngoái chúng tôi cũng đã phải đối mặt với những vấn đề từ chấn thương của Khedira. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này bằng việc thay thế một tiền vệ khác. Khedira, Illarramendi hay thậm chí là Isco đều có thế chơi được ở vị trí này" Ancelotti phát biểu.

Bên cạnh đó , vị HLV này cũng đã bộc bạch với báo giới về khả năng gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng Gia TBN trong tương lai. Theo ông, việc tìm một đội bóng tốt hơn Real Madrid ở thời điểm này là rất khó khăn. Hiện tại, bản hợp đồng của Carlo  Ancelotti với đội chủ sân Bernabeu có thời hạn đến năm 2016.

Tiền vệ người Croatia đã phải chịu một chấn thương háng đến từ pha va chạm của anh trong trận đấu với Ý tại vòng loại Euro 2016. Chỉ sau 27’ có mặt trên sân, tiền vệ này đã phải ra sân nhường chỗ cho người đồng đội của anh là Mateo Kovacic . Theo những thông tin từ đội ngũ y tế, chấn thương này sẽ khiến tiền vệ tài năng này phải ngồi chơi xơi nước từ 2-3 tháng.

Trần Hoàng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X