Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti tiếc nuối sau siêu phẩm hụt của sao trẻ Real Madrid

Chủ Nhật 17/03/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tình huống dứt điểm từ giữa sân của Arda Guler đi trúng xà ngang, nhưng anh vẫn nhận được lời khen từ HLV Carlo Ancelotti. 

Phút 90+4 trong trận đấu giữa Osasuna và Real Madrid ở La Liga, cầu thủ vào sân thay người Arda Guler bên phía Los Blancos có bóng ở khu vực giữa sân, nhận thấy thủ môn đội chủ nhà lên hơi cao anh đã quyết định dứt điểm từ giữa sân.

Trái bóng có lực tốt đi qua tầm với của thủ môn, nhưng rất tiếc nó lại đi trúng xà ngang bật ra. Lucas Vazquez sau đó lao vào đá bồi, nhưng anh lại dứt điểm trượt bóng rất đáng tiếc. Pha dứt điểm từ giữa sân của cầu thủ 19 tuổi khiến Vinicius Junior, người đá chính nhưng đã rời sân phải dứng dậy vỗ tay tán thưởng. 

Carlo Ancelotti tiếc nuối sau siêu phẩm hụt của sao trẻ Real Madrid 1

Carlo Ancelotti tiếc nuối sau siêu phẩm hụt của sao trẻ Arda Guler 

 

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cũng khen ngợi học trò, ông nói: “Arda Guler? Thực sự có cảm giác như anh ấy đã ghi bàn, rất ít cầu thủ có thể thử thực hiện được cú sút thần kỳ đó. Ở tuổi 19, tôi thấy rất ít cầu thủ tự tin như vậy”.

Mặc dù Arda Guler không thể ghi bàn ở những phút bù giờ nhưng Real vẫn có được chiến thắng 4-2 chung cuộc. Vinicius Junior là người lập cú đúp, 2 bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Dani Carvajal và Brahim Diaz.

Chiến thắng của Real càng có ý nghĩa hơn khi đội xếp thứ 2 là Girona thua 0-1 trên sân của Getafe. Barca sẽ đối đầu với Atletico tại Madrid vào rạng sáng ngày 18/03. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X