Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti thừa nhận một điều về Karim Benzema?

Thứ Năm 11/08/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti dành những lời có cánh cho Karim Benzema, ông cũng tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2022.

Rạng sáng nay, Real Madrid và Eintracht Frankfurt bước vào trận Siêu cúp châu Âu. HLV Carlo Ancelotti đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Với thực lực vượt trội đối thủ, đội bóng thành Madrid không mấy khó khăn đánh bại đại diện nước Đức với tỷ số 2-0. 

Benzema tiep tuc ghi ban cho Real Madrid

Benzema tiếp tục ghi bàn cho Real Madrid

David Alaba và Karim Benzema là những người ghi bàn cho đội bóng thành Madrid. Với bàn thắng vừa có được, chân sút người Pháp đã có 324 pha lập công cho Real Madrid, qua đó vượt Raul Gonzalez vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử Los Blancos (sau Ronaldo 451 bàn).

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti dành những lời có cánh cho Karim Benzema, ông cũng tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2022. Ông nói trên Mundo Deportivo: "Benzema là cầu thủ cực kỳ quan trọng, thủ lĩnh của đội bóng. Tôi thực sự hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong suốt thời gian vừa qua”.

“Cậu ấy kết thúc mùa giải trước với thành tích xuất sắc và cũng vừa có sự khởi đầu ngọt ngào. Chẳng ai nghi ngờ Benzema sẽ đoạt Quả bóng vàng năm nay."

Real Madrid đã khởi đầu mùa giải mới ấn tượng, nhưng họ được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn ở mùa giải 2022/23. Theo đó, Barca đã hoạt động sôi nổi trên TTCN, qua đó đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đội chủ sân Camp Nou hứa hẹn sẽ cạnh tranh quyết liệt với Barca cho chức vô địch La Liga mùa này.

Còn ở đấu trường Champions League, những đội bóng mạnh như Man City, Bayern Munich hay PSG cũng đang cho thấy quyết tâm rất lớn.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X