Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti thừa nhận có thể giải nghệ sau khi rời Real Madrid

Thứ Sáu 02/08/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về tương lai sau khi được liên hệ dẫn dắt các đội tuyển quốc gia ở mùa giải năm ngoái.

Carlo Ancelotti thừa nhận có thể giải nghệ sau khi rời Real Madrid

Carlo Ancelotti đã giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League ở mùa giải năm ngoái. Tuy vậy, hợp đồng của nhà cầm quân người Italia sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Điều này dấy lên những tin đồn về tương lai của ông.

Carlo Ancelotti di vao lich su Champions League
Carlo Ancelotti thừa nhận có thể giải nghệ sau khi rời Real Madrid

Giữa mùa giải năm ngoái, Ancelotti đã được liên hệ dẫn dắt đội tuyển Brazil. Tuy nhiên, nhà cầm quân 65 tuổi đã từ chối cơ hội này. Và mới đây, ông cũng chia sẻ lý do vì sao không muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

“Ý tưởng của tôi là Real Madrid sẽ là câu lạc bộ cuối cùng trong sự nghiệp. Ở thời điểm này, tôi không hứng thú với việc huấn luyện một đội tuyển quốc gia bởi vì tôi sẽ bỏ lỡ những gì tôi thích nhất, đó là được làm việc hàng ngày với các cầu thủ và nhân viên”.

Ancelotti là một trong những HLV có thâm niên nhất ở châu Âu. Nhà cầm quân người Italia bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 1992, khi ông đóng vai trò trợ lý cho Arrigo Sacchi. Ông chính thức giữ chức HLV trưởng ở Reggiana vào năm 1995. Cho đến nay, Ancelotti đã dẫn dắt 10 câu lạc bộ, bao gồm AC Milan, Juventus, PSG, Bayern Munich, Chelsea và hiện tại là Real Madrid. Ông đã giành được 5 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp, tổng cộng 28 danh hiệu lớn nhỏ.

Mùa giải tới của Real Madrid hứa hẹn sẽ có những đòi hỏi khắt khe hơn tới từ người hâm mộ, sau khi họ đã đem về siêu sao Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X