Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti sẽ dẫn dắt Barcelona nếu...

Thứ Sáu 03/07/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Carlo Ancelotti sẽ thay thế Luis Enrique để dẫn dắt Barcelona kể từ mùa tới nếu như Agusti Benedito trúng cử chức chủ tịch.

Carlo Ancelotti se dan dat Barcelona neu hinh anh
Ứng viên Agusti Benedito hứa sẽ đưa Ancelotti dẫn dắt Barca nếu trúng cử chủ tịch.

Còn những nửa tháng nữa mới diễn ra cuộc bầu cử chức chủ tịch Barca nhưng không khí của sự kiện này đang bao trùm xứ Catalonia. Trong quá trình vận động tranh cử, các ứng viên đã liên tiếp đưa ra kế hoạch để tái thiết lại đội bóng. Trong đó, có những kế hoạch nhận được sự ủng hộ của các culé nhưng cũng có ý tưởng được coi là “điên rồ”.

Cần phải kể đến việc Maria Bartomeu hứa sẽ mua Ramos, Isco nếu như trúng cử chủ tịch. Laporta sẽ mang tiền vệ siêu hot Paul Pogba về sân Nou Camp nếu như trở lại vị trí vương quyền. Đặc biệt, ứng viên Agusti Benedito đã khiến cho NHM phải bất ngờ khi hứa sẽ đưa HLV Ancelotti về thay thế cho Luis Enrique kể từ mùa tới.

Việc Agusti Benedito muốn mời Ancelotti chỉ khiến cho ông mất điểm trong mắt các culé. Ai cũng biết rằng, Ancelotti đang bị xem là kẻ thất bại của Real Madrid khi bị đội bóng này sa thải cách đây không lâu. Hơn nữa Luis Enrique đang làm rất tốt công việc của mình khi giúp Barca hoàn tất cú ăn ba và nhiều khả năng sắp tới sẽ là cú ăn sáu thần thánh.

Hiện tại, Barca đã chốt danh sách có 6 ứng viên tham gia ứng cử chức chủ tịch lần này. Tuy nhiên, cơ hội để Agusti Benedito thực hiện được kế hoạch “điên rồ” để mời Ancelotti gần như là không thể vì ai cũng biết rằng chức chủ tịch lần này là cuộc cạnh tranh tay đôi giữa Laporta và Bartomeu. Đặc biệt là Laporta, người đang nhận được sự tín nhiệm đặc biệt của các culé. Nhà tài phiệt người TBN đã giành chiến thắng tuyệt đối trong các cuộc khảo sát của đài Catalunya và tờ Sports cách đây không lâu.

Theo dự kiến, cuộc bầu cử chức chủ tịch Barca sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 18/7 tới. Mọi sự thay đổi trên hàng ghế huấn luyện của gã khổng lồ xứ Catalan ở thời điểm hiện tại đều bị coi là ngu ngốc. Và rõ ràng, Agusti Benedito rất khó để có thể cầm quyền tại Nou Camp kể từ mùa tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X